Quảng cáo

Ronaldinho lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

Thứ hai, 02/08/2021 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Barcelona ​​Ronaldinho đã nói về những tin đồn rằng một ngày nào đó anh có thể huấn luyện câu lạc bộ cũ của mình, hoặc thậm chí bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở nơi khác.

VIDEO: Bàn thắng của Depay

Cầu thủ người Brazil đã chơi bóng với niềm vui và luôn nở nụ cười trên môi, vì vậy người ta có thể tưởng tượng rằng bất kỳ buổi tập nào của cựu số 10 Barcelona nếu anh là HLV sẽ luôn giữ được không khí vui vẻ.

Tuy nhiên theo những phát biểu mới đây của Ronaldinho, thì anh không có ý định bước chân vào nghiệp huấn luyện, ít nhất là trong tương lai gần.

Ronaldo nói trên kênh Twitch của Ibai Llanos hôm Chủ nhật: “Tôi không tưởng tượng đến hình ảnh mình là một huấn luyện viên. Trong nhà tôi, luôn có âm nhạc. Tôi có những người anh em, họ đã tạo ra âm nhạc và đó là một phần cuộc sống của tôi”

Ronaldinho, Barcelona
Ronaldo chưa nghĩ đến chuyện trở thành HLV. Ảnh: Getty

“Đôi khi họ mời tôi tham gia vào các dự án của họ. Tôi cố gắng giúp đỡ những ca sĩ mới có tài năng nhưng chưa có nhiều cơ hội. Sau đó là các trường dạy bóng đá cho trẻ em. Đó là cơ hội để chúng thực hiện ước mơ, học hỏi và tận hưởng bản thân"

"Vẫn còn rất nhiều việc khác phải làm. Có các trận giao hữu, các trận đấu của đội Huyền thoại Barca, các trận đấu với bạn bè, cựu cầu thủ, các sự kiện diễn ra khắp nơi. Tôi hạnh phúc khi được tìm hiểu thế giới theo một cách khác và sống tốt".

Sau vụ bê bối hộ chiếu giả, vụ scandal khiến Ronaldinho phải ngồi tù trước khi được thả, thật tốt khi một lần nữa thấy cầu thủ người Brazil đang giữ cho bản thân luôn bận rộn với những hoạt động tích cực.

Koeman ra quyết định gây ảnh hưởng lớn đến tương lai Messi tại Barca

Buộc phải giảm lương, sao Barca tuyên bố thẳng về Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT