Quảng cáo

Buộc phải giảm lương, sao Barca tuyên bố thẳng về Messi

Thứ bảy, 31/07/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã có những phát biểu thật lòng về tiền đạo Lionel Messi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đang làm mọi cách cần thiết để cân bằng lại tài chính đội bóng và sếp lớn mới đây đã đưa ra quyết định sẽ điều chỉnh lương với một vài cầu thủ trong đội hình. Cụ thể, Gerard Pique, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto là 4 cái tên đang được thuyết phục giảm lương trong mùa giải tới.

Sở dĩ, Barca cần cân bằng sổ sách tài chính là bởi đội bóng này đang vướng vào những khoản nợ khổng lồ, cùng với đó là việc cắt giảm cho mùa giải mới cũng như gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

lionel-messi_1il39zmflr7551tjvrbebnjvs2
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, trung vệ Gerard Pique – một trong 4 cái tên sẽ phải giảm lương ở mùa tới đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi. Theo đó, ngôi người Tây Ban Nha cho hay:

“Chúng tôi đang rất mong chờ Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và chúng tôi muốn sát cánh cùng cậu ấy trong mùa giải mới. Tôi hy vọng đội bóng sẽ thuyết phục thành công cậu ấy”.

Về phía Lionel Messi, cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã trở thành một cầu thủ tự do, tuy nhiên, chân sút người Argentina vẫn khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình. Theo những gì được tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha những ngày gần đây, El Pulga được cho là đã đạt thỏa thuận với Barcelona và đôi bên sẽ chính thức ký kết một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào đầu tháng 8 tới đây.

MU chính thức hoàn tất hợp đồng mới tiếp theo sau Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pique Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo