Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/7: Haaland xác định bến đỗ mới, Barca ‘cầu cứu’ MU

Thứ sáu, 30/07/2021 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Haaland tiết lộ 2 bến đỗ trong mơ và Barca muốn trao đổi người với Man Utd sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 30/7.

2 bến đỗ trong mơ của Haaland

Mới đây tờ The Sun tiết lộ rằng, Man Utd đã từng có cuộc đàm phán bí mật với Haaland vào tháng 6, trước khi Euro 2021 khởi tranh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã rất thất vọng vì chân sút người Na Uy đã nói rằng, anh muốn khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona nếu rời Dortmund.

Real-Madrid-Logo-Erling-Haaland-1
Real sẽ là đội bóng có cơ hội sở hữu Haaland lớn hơn so với Barca

Á quân Euro chấp nhận chờ Man Utd

Theo tiết lộ từ ký giả James Ducker, hậu vệ Kieran Trippier đang kiên nhẫn chờ đợi Man Utd đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford không còn nhiều ngân sách cho việc mua thêm cầu thủ. Chính vì thế, họ cần thanh lý một vài cái tên trong đội hình trước khi xúc tiến thương vụ này.

manchester-united-cuom-kieran-trippier-tu-manchester-united-anh-1
Trippier đang rất muốn gia nhập Man Utd

Barca muốn thực hiện thương vụ trao đổi người với MU

Mới đây tờ El Gol Digital của Tây Ban Nha cho biết, Barcelona có dự định thực hiện một thương vụ trao đổi gây sốc để có được trung vệ của Man Utd. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng biến Antoine Griezmann thành "vật tế" để mang Victor Lindelof về Camp Nou.

2906041-59771828-2560-1440-4696-1603684585-1626238979
Barca đang rất muốn đẩy Griezmann ra đi

Chelsea quyết tâm đưa Lukaku trở lại

Mới đây, cây viết Enzo Bucchioni đã cho biết, đội bóng phía tây London đang rất quyết tâm mang tiền đạo người Bỉ trở lại Stamford Bridge. Cụ thể, The Blues sẵn sàng trả cho tiền đạo 28 tuổi mức lương khoảng 10 triệu euro/mùa. Ngoài ra, chỉ cần Lukaku đồng ý, họ cũng sẽ sẵn sàng chi ra 120 triệu euro để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Chủ tịch Bayern lên tiếng, tương lai Lewandowski được xác định

Mới đây, chủ tịch Herbert Hainer của Hùm xám xứ Bavaria đã xác nhận rằng tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ ở lại Allianz Arena sau hè này. Cụ thể, ông cho biết: “Lewandowski sẽ thi đấu cho Bayern tới tháng 6/2023. Cậu ấy còn hợp đồng và sẽ tiếp tục ở lại đây. Chúng tôi sẽ không tìm kiếm tiền đạo mới.”

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Ronaldinho giải thích lý do Messi nên ở lại Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Haaland Man Utd Barcelona Chelsea Bayern Griezmann Lukaku Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT