Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 29/7: Man City phá kỷ lục, Mbappe chốt tương lai?

Thứ năm, 29/07/2021 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng, Mbappe chốt tương lai hay MU chốt giá bán Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 29/7.

Mbappe chốt tương lai?

Theo Marca, trong một lần phát biểu trước truyền thông vào hồi tháng 5 năm nay, tiền đạo Kylian Mbappe đã để lộ tương lai của mình. Theo đó, tiền đạo người Pháp khi đó từng tuyên bố rằng: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là vô địch Champions League cùng PSG, điều đó thật tuyệt vời”.

mbappe-2
Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG trong tương lai (Ảnh: Internet)

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng?

Theo truyền thông Anh, Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh (MU mua Pogba năm 2016 với giá 89 triệu bảng) ở mùa hè năm nay với thương vụ Jack Grealish. Hiện tại, đại diện của nửa xanh thành Manchester được cho là đang làm việc với Aston Villa để đi đến quyết định cuối cùng.

SPORT-PREVIEW-GREALISH-CITY-compressed
Man City sẵn sàng phá kỷ lục vì Grealish (Ảnh: Internet)

MU chốt giá bán Pogba

Theo The Athletic, mới đây, siêu cò Mino Raiola – người đại diện của Paul Pogba đã có cuộc đàm phán với PSG về các điều khoản cá nhân dành cho tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, về phía MU, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi với mức giá 43 triệu bảng trước khi mất trắng cầu thủ này vào năm 2022.

Arsenal quan tâm đàn em Messi

Theo truyền thông Anh, Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Pháo thủ dự kiến sẽ đưa hậu vệ cánh phải Hector Bellerin vào một phần trong bản giao dịch sắp tới với hy vọng có thể sở hữu chữ ký của chân sút người Argentina.

Liverpool nhập cuộc giành sao Real

Theo Anfield Watch, sau khi chia tay tiền vệ Wijnaldum, Liverpool được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Isco của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đây được đánh giá là thương vụ khó có thể xảy ra khi ngôi sao người Tây Ban Nha chưa có ý định chia tay đội bóng Hoàng gia.

Từ chối gia hạn với MU, Pogba xác định điểm đến trong mơ

MU định đoạt tương lai 2 ngôi sao

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Mbappe MU Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT