Quảng cáo

Ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có ‘nạn nhân’ của Zidane

Thứ năm, 29/07/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang dành sự quan tâm cho cầu thủ từng bị cựu HLV của Real Madrid hắt hủi.

Đội chủ sân Anfield vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm người thay thế Georginio Wijnaldum, người đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã nhắm đến khá nhiều cái tên như Saul Niguez, Nicolo Barela hay Youri Tielemans. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, The Kop vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận được với cầu thủ nào.

Và mới đây, theo nguồn tin từ Anfield Watch, huấn luyện viên Jurgen Klopp đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Isco Alarcon của Real Madrid.

isco-1200x722
Isco sẽ bổ sung sức sáng tạo cho hàng tiền vệ Liverpool

Ngôi sao người Tây Ban Nha từng là mẫu tiền vệ tấn công được đánh giá cao khi sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt và khả năng kiến tạo tuyệt vời. Tuy nhiên việc bị HLV Zinedine Zidane hắt hủi ở những mùa giải gần đây đã khiến anh dần chìm vào quên lãng. Mùa trước, chân chuyền 29 tuổi chỉ có 25 lần ra sân tại La Liga nhưng đa số là vào sân từ băng ghế dự bị.

Dù Carlo Ancelotti đã trở lại nhưng không có gì chắc chắn huấn luyện viên người Italia sẽ giúp Isco hồi sinh sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng. Vì thế, phương án gia nhập Liverpool là sự lựa chọn tốt dành cho cựu cầu thủ của Malaga.

Ngoài Liverpool, một ông lớn khác ở Ngoại hạng Anh là Arsenal cũng được cho là muốn sở hữu Isco nhằm giải quyết vấn đề sáng tạo ở mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, bản thân của tiền vệ Tây Ban Nha vẫn muốn ở lại Bernabeu để khẳng định tài năng.

Bàn thắng đầu tiên của Isco trong màu áo Real Madrid

Huyền thoại Liverpool: 'Van Dijk là một dị nhân'

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Liverpool Real Madrid Isco chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT