Quảng cáo

Lộ diện điểm đến tiếp theo của Zidane sau khi chia tay Real Madrid

Thứ hai, 26/07/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời ghế huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, điểm đến tiếp theo của HLV Zidane đã dần lộ diện.

Cách đây không lâu, vào cuối mùa giải 2020/21, Zinedine Zidane đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid lần thứ hai. Chiến lược gia người Pháp lựa chọn ra đi sau khi cảm thấy mệt mỏi và không còn phù hợp để dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Ngay sau khi ra đi, Zidane cũng đã bày tỏ nguyện vọng mong sớm được trở lại với công việc tại đội bóng mới.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ từ Marca, Zizou được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế HLV Didier Deschamps ngồi vào ghế nóng của ĐT Pháp. Tại VCK EURO 2021 vừa qua, Les Bleus đã gây thất vọng khi sớm phải dừng bước và chiến lược gia 52 tuổi được cho là không còn phù hợp để dẫn dắt đội bóng.

Zidane
Zidane được chọn để thay thế Deschamps tại ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) sẽ không sa thải HLV Deschamps ngay lập tức, thay vào đó, chiến lược gia 52 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp cho đến khi đáo hạn hợp đồng – sau khi vòng chung kết World Cup 2022 kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc, Zidane sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa để có thể tiếp quản ghế nóng của Les Bleus.

Về phía Zinedine Zidane, theo tiết lộ từ L'Equipe, nhà cầm quân 49 tuổi được cho là sẵn lòng chờ đợi đến hết World Cup 2022 hay thậm chí là đến EURO 2024 để tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng ĐT Pháp.

Trong khoảng thời gian tại vị tại Real Madrid, Zizou đã gây ấn tượng mạnh với 2 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ. Và cũng chính thành tích ấn tượng này giúp người hâm mộ tin tưởng rằng, nhà cầm quân 49 tuổi sẽ phù hợp để dẫn dắt ĐT Pháp.

Xác địch cái tên MU mua sau Varane

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zidane thay thế Deschamps ĐT Pháp Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT