Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/7: Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt

Chủ nhật, 25/07/2021 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt, Sao Đức đòi lương “trên trời” tại MU hay Chelsea theo đuổi “sao xịt” Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 25/7.

Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, thêm một lần nữa Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã lên tiếng khẳng định tương lai của Ronaldo. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Ronaldo đã được gọi trở lại vào ngày 26/7, cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào thứ Hai và sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gặp người đại diện của Paulo Dybala vào tuần tới để tiến hành các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của cậu ấy. Allegri muốn sử dụng bộ đôi Dybala và Ronaldo trên hàng công”.

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/7: Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt-64868
Phó chủ tịch Juventus khẳng định Ronaldo sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Sao Đức đòi lương “trên trời” tại MU

Theo Daily Star, Manchester United đang quan tâm đến tiền đạo Leon Goretzka của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, mức lương 20 triệu euro/mùa mà tiền vệ người Đức yêu cầu có vẻ đang làm khó Quỷ đỏ.

bayern-munich-midfielder-leon-goretzka_11u3eyb6rdnyh1t9scxo56h9v8
MU quan tâm đến Goretzka (Ảnh: Internet)

Chelsea theo đuổi “sao xịt” Barca

Theo Football London, Chelsea vẫn đang để mắt đến tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Bosnia đã gây thất vọng sau một mùa giải cập bến Barca và đang nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou.

Solskjaer lên tiếng về tương lai Pogba

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ Paul Pogba: “Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa đại diện của Paul và đại diện của câu lạc bộ. Tất cả những gì tôi từng nghe từ Paul là cậu ấy đang rất mong chờ mùa giải mới bắt đầu”.

“Luôn có những đồn đoán về Paul. Về cuộc nói chuyện giữa câu lạc bộ và đại diện của Paul, tôi không nắm được tất cả các chi tiết. Luôn có những câu lạc bộ quan tâm đến cậu ấy. Tôi rất thích khoảng thời gian được làm việc với cậu ấy và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục được làm việc cùng nhau. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Tottenham quan tâm sao MU

Theo Daily Star, để dự phòng cho sự ra đi của Harry Kane, Tottenham đang nhắm đến tiền đạo Anthony Martial của Man United. Dẫu vậy, Gà trống đang gặp khó trong thương vụ này khi MU yêu cầu mức giá lên đến 50 triệu bảng cho chân sút người Pháp.

Mourinho quyết tâm chiêu mộ tiền đạo từng 'xé lưới' Việt Nam

Solskjaer chính thức ký hợp đồng mới với MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT