Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/07: MU ký hợp đồng với huyền thoại

Thứ bảy, 24/07/2021 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United ký hợp đồng với huyền thoại, Barcelona có thể mất Messi, Chelsea có thêm cơ hội sở hữu Kimpembe,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 24/07.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

MU ký hợp đồng mới với huyền thoại Solskjaer

Chiều nay (24/7) Manchester United thông báo CLB đã chính thức ký hợp đồng gia hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, thỏa thuận mới này có thời hạn đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Trên các kênh truyền thông chính thức của CLB, Man Utd đã sử dụng hình ảnh kèm theo danh hiệu 'huyền thoại' dành cho Solskjaer. Ban lãnh đạo MU tin tưởng đội bóng dưới thời Solskjaer đang đi đúng hướng và tiến bộ qua từng mùa giải.

Solskajer
Solskajer chính thức ký hợp đồng mới với MU. Ảnh: Man Utd

Barca có thể mất Messi vì thiếu tiền

Messi đã đồng ý giảm 50% lương để ký vào bản hợp đồng mới với Barca. Dù vậy, vẫn chưa có một thỏa thuận chính thức nào được ký kết, trong hoàn cảnh đội bóng xứ Catalan đang vật lộn với tình hình tài chính khó khăn. Theo ESPN, đội bóng xứ Catalan có nguy cơ không thể đăng ký cho Messi thi đấu tới ít nhất là tháng 1 năm 2022.

Juventus xác định người thay thế Ronaldo

Với tình hình khó khăn về tài chính, Juventus khó có thể đáp ứng mức lương khổng lồ của Ronaldo, điều này đồng nghĩa với việc, CR7 sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu tiếp tục ở lại. Trong trường hợp đôi bên không thể đi đến quyết định cuối cùng, Juventus nhiều khả năng sẽ phải để Ronaldo ra đi.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Turin cũng đã xác định được cái tên sẽ thay thế chân sút 36 tuổi. Cụ thể, theo Sport, Antoine Griezmann đang là mục tiêu số một mà Juventus hướng đến. Dẫu vậy, “Lão bà” nhiều khả năng sẽ chỉ gửi lời đề nghị mượn ngôi sao người Pháp từ Barca trong mùa giải 2021/22.

griezmann
Griezmann là cái tên được nhắm đến để thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet

Chelsea có thêm cơ hội sở hữu Kimpembe

Theo tờ L'Equipe của Pháp, mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea - trung vệ Presnel Kimpembe của PSG đang xem xét tương lai của anh sau sự xuất hiện của Sergio Ramos. Kimpembe đã thi đấu dưới trướng Thomas Tuchel khi HLV người Đức làm việc ở PSG.

CĐV PSG phản đối Pogba gia nhập

CĐV Pháp đã tuyên bố rằng Paul Pogba sẽ không được chào đón trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng tiền vệ của Manchester United đang trên đường đến PSG. Các biểu ngữ xuất hiện vào sáng thứ Bảy có nội dung: "Pogba, anh nên nghe lời mẹ của anh. Bà ấy không muốn anh ở đây, chúng tôi cũng vậy".

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Vượt mặt Liverpool, Dortmund sở hữu người thay thế Sancho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Barcelona Messi Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT