Quảng cáo

'Huyền thoại Tiki-taka' lập siêu phẩm cho MU sau pha bỏ lỡ của Lingard

Thứ năm, 29/07/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều những cái tên bị coi là người thừa của Manchester United đang chứng tỏ tài năng trong mùa giao hữu trước mùa giải.

Đêm qua (28/07) Manchester United đã có trận giao hữu với Brentford. Với việc chỉ phải chạm trán tân binh của Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và một số tài năng trẻ.

Một trong những cái tên để lại dấu ấn là Andreas Pereira. Anh có một bàn thắng tuyệt đẹp ở đầu hiệp 2. Phút 50, Jesse Lingard tung cú sút từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn phải đẩy bóng.

VIDEO: Siêu phẩm của Andreas Pereira

Trung vệ Ethan Pinnock đánh đầu phá bóng, Pereira của MU băng lên bắt vô-lê một chạm. Cú ra chân như búa bổ của Pereira đưa trái bóng bay thẳng vào góc khó. Thủ thành David Raya không kịp bay người, đành làm nền cho siêu phẩm của số 15 Manchester United.

Trong quá khứ,  Andreas Pereira gây chú ý với việc tự xưng là huyền thoại tiki-taka nhiều hơn là màn trình diễn trên sân. Ngay lập tức anh phải trả giá vì hành động 'nông nổi' này do có rất nhiều CĐV MU không thích hành động và thông điệp của anh.

Lingard tỏa sáng ghi bàn thắng cực nhanh cho MU

Bàn thắng đẳng cấp của Lingard khiến MU phải tôn vinh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo