Quảng cáo

MU định đoạt tương lai 2 ngôi sao

Thứ năm, 29/07/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đón Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè này, khiến tương lai của một số trung vệ bị đặt dấu hỏi.

Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp cho sự trở lại của Phil Jones diễn ra suôn sẻ nhất, sau 18 tháng trung vệ Manchester United gặp khó khăn vì chấn thương.

HLV của Man Utd phát biểu vào tối thứ Tư rằng Jones sẽ là một phần của nhóm trung vệ đội một cùng với hậu vệ người Pháp Raphael Varane trong mùa giải sắp tới.

Chiến lược gia người Na Uy cũng tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với Varane có khả năng dẫn đến một động thái cho mượn cho Axel Tuanzebe, người đã chơi tốt trong trận giao hữu 2-2 của MU trước Brentford.

Manchester United, chuyển nhượng, Varane, Jones, Tuanzebe
Tuanzebe sẽ được cho mượn trong khi Jones ở lại. Ảnh: Getty

Solskjaer nói trên trang chủ Man Utd: "Tất nhiên, với Raphael Varane đến, tôi có thể để Axel ra đi (cho mượn), bởi vì tôi có Varane, Maguire, Lindelof và Eric Bailly cùng Phil Jones sẽ trở lại".

Đối với Jones, Solskjaer đã đưa ra chi tiết về tình hình của hậu vệ 29 tuổi: "Anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện vào cuối tuần khi chúng tôi có đầy đủ quân số vào thứ Hai, đó là một điểm cộng lớn cho anh ấy"

“Tôi từng gặp những rắc rối tương tự trong sự nghiệp của mình. Anh ấy quả là một chàng trai chuyên nghiệp, giỏi giang và thật tuyệt khi thấy anh ấy đã sẵn sàng tập luyện trở lại. Trước hết hy vọng anh ấy có thể tập luyện cùng chúng tôi và sau đó hy vọng Jones sẽ sớm được thi đấu"

“Jones luôn phục vụ câu lạc bộ, đã có lúc anh ấy phải chăm sóc bản thân và sức khỏe của mình, nhưng bây giờ anh ấy đã sẵn sàng để tập luyện cùng chúng tôi”.

Từ chối gia hạn với MU, Pogba xác định điểm đến trong mơ

‘Người thừa’ lập siêu phẩm, MU vẫn nhạt nhòa trước tân binh Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Varane Jones Tuanzebe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT