Quảng cáo

‘Người thừa’ lập siêu phẩm, MU vẫn nhạt nhòa trước tân binh Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 29/07/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có một màn trình diễn không thật sự ấn tượng trước Brentford trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Với việc chỉ phải chạm trán tân binh của Ngoại hạng Anh trong một trận đấu giao hữu, HLV Solskjaer đã tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và một số tài năng trẻ. Dẫu vậy, cũng chỉ mất 12 phút để sao mai sinh năm 2002, Anthony Elanga mang về bàn thắng mở tỉ số cho MU, người kiến tạo trong tình huống này là Wan-Bissaka.

Sớm phải nhận bàn thua tuy nhiên Brentford tỏ ra không hề nao núng, mà ngay lập tức có cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ. Cũng chỉ cần 8 phút sau bàn thua, Baptiste đã lên tiếng đúng lúc với pha lập công đẹp mắt mang về bàn gỡ cho đoàn quân của HLV Thomas Frank. Đây cũng là pha lập công cuối cùng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

mu
MU bị Brentford cầm chân trong trận cầu 4 bàn (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra giữa hai đội bóng. Ở hiệp đấu lần này, Quỷ đỏ một lần nữa có bàn thắng sớm nhờ pha lập công tuyệt đẹp của tiền vệ Andreas Pereira ở phút 50 của trận đấu.

Tuy nhiên, tương tự như hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ phòng ngự của MU đã không thể giúp đội nhà bảo toàn tỉ số. Phút 78, hậu vệ Diogo Dalot mắc lỗi xử lý bóng tạo điều kiện để Mbeumo mang về bàn quân bình tỉ số 2-2.

Chung cuộc, Man United để Brentford cầm chân với kết quả hòa 2-2. Như vậy, đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp Quỷ đỏ chưa biết mùi chiến thắng, trước đó, đoàn quân của HLV Solskjaer đã phải nhận thất bại 2-4 trước QPR.

Xác nhận: Dùng ‘chiêu độc’, Chelsea sở hữu mục tiêu của MU?

Ông chủ MU thâu tóm cả Ronaldo và Haaland chỉ với 64 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Brentford MU vs Brentford Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT