Quảng cáo

Đại diện cuối cùng của bóng đá Anh ở đấu trường châu Âu

Chủ nhật, 16/08/2020 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Anh đang đứng trước viễn cảnh trắng tay tại sân chơi châu lục mùa này, mọi hy vọng của xứ sở sương mù giờ đặt cả vào Manchester United.

Mùa bóng năm ngoái, có thể nói sân chơi châu lục là sàn diễn riêng của các đội bóng Anh. Nếu như chung kết Champions League mùa trước là cuộc đụng độ giữa Liverpool và Tottenham, thì trận đấu tranh ngai vàng Europa League cũng là màn nội chiến London giữa Arsenal và Chelsea.

Tuy nhiên đến mùa bóng năm nay, tình hình đã thay đổi chóng mặt. Đương kim vô địch và á quân Champions League sớm bị loại từ vòng 16 đội, còn hy vọng số 1 của nước Anh là Man City cũng đã phải dừng bước trước Lyon.

Như vậy, bóng đá Anh đã hoàn toàn vắng bóng ở bán kết Champions League. Trong khi đó tại đấu trường Europa League, đại diện duy nhất của xứ sở sương mù còn đang thi đấu là MU.

MU

Rạng sáng thứ Hai ngày 17/8, bầy Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với "gã khổng lồ Europa League" Sevilla ở trận bán kết 1. Là niềm hy vọng cuối cùng của bóng đá Anh ở đấu trường châu Âu, MU dĩ nhiên đặt mục tiêu cao nhất và trước mắt họ cũng là đối thủ lớn nhất. Nếu đánh bại được Sevilla, thầy trò Solskjaer sẽ giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Europa League và tiến thêm một bước dài đến mục tiêu chinh phục danh hiệu châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla và bóng đá Tây Ban Nha cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Những đại diện ưu tú nhất của xử sở bò tót như Real Madrid, Barcelona hay Ateltico Madrid đều đã bật bãi tại Champions League, và giờ Sevilla chính là niềm hy vọng cuối cùng của bóng đá Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu. Sẽ là không quá khi nói rằng, MU cùng Sevilla chính là hai cái tên nắm giữ danh sự của cả một nền bóng đá ở mùa bóng năm nay.

Những diễn biến mới nhất của trận bán kết Europa League giữa MU và Sevilla sẽ được cập nhật liên tục tại đây, mời độc giả chú ý đón xem.

>>> Sterling đá bay tấm vé bán kết C1 của Man City

>>> Mbappe viết lời mỉa mai sau thất bại của Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Europa League Champions League Man City Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT