Quảng cáo

Sterling đá bay tấm vé bán kết C1 của Man City

Chủ nhật, 16/08/2020 04:21 AM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling chắc chắn là cầu thủ cảm thấy ân hận nhất khi Man City bị Lyon loại ở tứ kết Champions League.

Phút 86 trận tứ kết Champions League giữa Man City và Lyon, Raheem Sterling nhận đường chuyền dọn cỗ của đồng đội. Trong tư thế không ai kèm, trước mặt là khung thành trống với khoảng cách chừng 2 mét, ngôi sao người Anh thực hiện cú đệm bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai theo dõi trực tiếp trận đấu.

sterling

sterling

Pha bỏ lỡ không tưởng của Sterling đến trong lúc Man City đang bị Lyon dẫn 1-2, và cũng chỉ đúng 1 phút sau, Dembele ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 và chấm dứt hoàn toàn hy vọng của đại diện nước Anh.

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 86, Sterling còn thi đấu rất vô duyên và bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội ngon ăn khác, gián tiếp khiến Man City bại trận đầy bất ngờ trước Lyon. Đại diện nước Anh thua chung cuộc 1-3 và chưa thể có lần đầu tiên lọt vào bán kết Champions League.

sterling

Với việc Man City bị loại, vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay sẽ là cuộc chiến nội bộ của hai nền bóng đá Đức và Pháp. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, không có bất cứ đội bóng Anh, Ý và Tây Ban Nha nào lọt vào vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Man City Lyon Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT