Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/7: Đại kình địch muốn sở hữu Pogba, chuẩn bị đón tân binh thứ ba

Thứ sáu, 30/07/2021 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ truyền kiếp tính "cướp" Pogba và chuẩn bị có thêm tân binh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của Man Utd ngày 30/7.

Liverpool gây sốc với Pogba

Mới đây, một số nguồn tin ở châu Âu đã tiết lộ rằng, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đang tích cực “chào hàng” nhằm tìm kiếm bến đỗ thích hợp nhất cho thân chủ đồng thời kiếm về một khoản phí hoa hồng khổng lồ. Và những đội bóng mà tay cò này nhắm đến là Paris Saint-Germain, Real Madrid và cả đối thủ truyền kiếp của Man Utd, Liverpool.

Dù Liverpool tuyên bố sẽ không đưa ra bất kỳ động thái nào cho Pogba ở mùa hè này, song The Kop cũng đang xem xét về khả năng chiêu mộ cựu cầu thủ Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau.

pogba-liverpool
Liverpool đang tính "cướp" Pogba khỏi Man Utd

Chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ sao Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ nhà báo Pete O'Rourke, Wolves đang muốn tăng cường ngân quỹ vì thế họ sẵn sàng bán Ruben Neves cho Man Utd nếu nhận được lời đề nghị. Trước đó, bản thân cựu cầu thủ của Porto cũng rất muốn đến Old Trafford. Vì thế, MU đang ở rất gần tân binh thứ 3 ở mùa hè này.

SPORT-PREVIEW-Ruben-Neves-to-Man-Utd-compressed
Neves là phương án tốt để thay thế Pogba

Có Varane, Man Utd từ bỏ việc chiêu mộ sao Tây Ban Nha

Rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Man Utd vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ nữa ở mùa hè này và cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Pau Torres của Villarreal. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hài lòng với những cái tên đang có và sẽ không có sự bổ sung nào ở trung tâm hàng thủ cả.

1-1526
Man Utd đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Pau Torres

Gerrard muốn có sao trẻ MU

Theo báo cáo từ tờ Daily Record, CLB Ranger đang để mắt tới tiền vệ trẻ Charlie McCann của Man United. Sao mai 19 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng cùng đội U23 của Quỷ đỏ. Và Gerrard chính là người thúc đẩy Rangers chiêu mộ McCann.

Pellistri chuẩn bị rời Old Trafford

Mới đây, theo thông tin từ ký giả Fabian Bertolini, CLB Deportivo Alaves đang muốn mượn cầu thủ trẻ Facundo Pellistri của Man Utd thêm 1 mùa giải nữa. Cầu thủ người Uruguay có thời gian thi đấu cho Alaves ở nửa sau mùa giải trước và để lại nhiều dấu ấn. Do đó, đội bóng Tây Ban Nha mới tiếp tục đưa ra lời đề nghị.

MU nhận tin 'sét đánh' trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Liverpool Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT