Quảng cáo

Lộ diện 'nhân tố bí ẩn' của MU mùa giải mới

Thứ sáu, 30/07/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United trải qua loạt trận giao hữu không quá ấn tượng trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên màn trình diễn của các cầu thủ đem lại những tín hiệu tích cực.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Manchester United đã thắng Derby County 2-1, nhưng sau đó họ thua Queens Park Rangers với tỷ số 4-2 và bị cầm hòa 2-2 bởi Brentford. Nhưng thực tế thì Quỷ Đỏ chỉ sử dụng đội hình dự bị với một số người thừa và cầu thủ trẻ.

Bên cạnh màn tỏa sáng của các đàn anh Jesse Lingard và Andreas Pereira, sao trẻ Anthony Elanga đã ghi bàn hai trận gần nhất cho Man Utd. Nhờ điều này là anh được tờ Daily Mail đánh giá là 'nhân tố bí ẩn' của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải mới.

Trong thất bại 4-2 của MU, Elanga rút ngắn cách biệt cho Quỷ Đỏ ở phút 73. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, cầu thủ trẻ người Thụy Điển cuối cùng cũng điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm bằng chân trái. Trong tình huống này, thủ thành QPR đã bị khuất tầm nhìn và không thể cản phá.

Manchester United, Elanga
Elanga để lại ấn tượng tốt trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Getty

Đến trận hòa 2-2 với Brentford mới đây, Manchester United là những người mở tỷ số trước từ khá sớm. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Wan-Bissaka, Elanga đã đổ người volley đẹp mắt, đưa MU vươn lên dẫn trước ở phút 12.

Với những màn trình diễn vừa qua, Elanga đã nhận được sự ca ngợi từ đồng đội và HLV. Tiền vệ Nemanja Matic nói: "Anthony Elanga đã có nhiều tình huống chơi bóng tự tin, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi tin rằng Elanga sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ là tương lai của CLB".

HLV Solskjaer cũng nói: "Tôi đã thấy được những điều tích cực từ Elanga. Năng lượng tràn trề, nhiệt huyết và tốc độ. Cậu ấy cho thấy được kỹ thuật, tốc độ và chứng tỏ được dũng khí của một cầu thủ Man Utd". Đồng thời nhà cầm quân này đã đảm bảo Elanga sẽ không được cho mượn ở kỳ chuyển nhượng này.

MU nhận tin 'sét đánh' trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Elanga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo