Quảng cáo

MU nhận tin 'sét đánh' trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ sáu, 30/07/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ gặp phải một sự cố lớn ngay trước thời điểm Ngoại hạng Anh chính thức quay trở lại.

Theo Reuters, Manchester United đã buộc phải hủy trận giao hữu trước mùa giải với Preston North End dự kiến ​​vào thứ Bảy tuần này, sau khi xuất hiện một loạt ca nhiễm Covid-19. Thông báo chính thức cũng đã được Quỷ đỏ đưa ra cách đây ít giờ.

Tờ Athletic cho biết, có 9 cầu thủ và nhân viên của United đều cho kết quả dương tính với Covid-19. Các ca nhiễm này đều xuất hiện sau trận giao hữu với Brentford ít ngày trước. Ở trận đấu đó, đoàn quân của Solskjaer đã có một kết quả hòa với tỷ số 2-2.

mu-2
Mu nhận "tin dữ" trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Getty

"Ở giai đoạn này, chúng tôi không mong đợi bất kỳ sự gián đoạn nào nữa đối với các trận đấu sắp tới. Nhưng với trường hợp này, đội bóng sẽ tuân thủ các quy định của Ngoại hạng Anh", Man Utd cho biết.

Sự việc trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều cho kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của Quỷ đỏ. Theo lịch trình, United còn có một trận giao hữu nữa với Everton vào ngày 7 tháng 8, trước khi chính thức khởi động chiến dịch Premier League 2021/22.

Việc nhiễm Covid-19 cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thể lực của các cầu thủ. Không có gì đảm bảo những ngôi sao của United có thể lấy lại được thể trạng ngay lập tức sau thời gian cách ly và điều trị.

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Ole Solskjaer cùng các học trò sẽ đối đầu với Leeds United, đội bóng vừa trải qua một mùa giải ấn tượng dưới thời Marcelo Bielsa. Mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là giành trọn 3 điểm.

Sao trẻ Thái Lan nhận được lời mời từ CLB La Liga

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

VIDEO: Siêu phẩm của Andreas Pereira

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT