Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan dính chấn thương khi đá cho CLB Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 30/07/2021 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ người Thái Lan - Thanawat Suengchitthawon đã có một ngày thi đấu đáng quên khi dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Thanawat, sinh năm 2000, là tài năng trẻ xứ Chùa Vàng sinh ra ở Pháp từ nhỏ nên được đào tạo rất bài bản. Anh từng khoác áo U17 Pháp. Với gốc Thái Lan của cha, Thanawat được Chủ tịch Leicester City, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha chiêu mộ về đào tạo với mục tiêu có thể cống hiến cho bóng đá Thái Lan.

Tại vòng loại World Cup 2022, Thanawat đã có những thống kê ấn tượng khi được huấn luyện viên Akira Nishino trao cơ hội. Ở vòng loại U23 Châu Á 2022, Thái Lan rất muốn có sự xuất hiện của cầu thủ này trong đội hình.

Ở trận giao hữu với Burton Albion cách đây 4 ngày, Thanawat Suengchitthawon đã có màn ra mắt Leicester City . Anh được trao cơ hội khi hai đội thực hiện các loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 ở 90 phút thi đấu. Tuy vậy, Thanawat Suengchitthawon thực hiện không thành công và đội nhà thua 1-3.

74116c09-f1a7-4cb2-7bb2-ee5769da264f
Thanawat là tài năng sáng giá của CLB Leicester.

Sáng ngày 29/7 vừa qua, tiền đạo Thái Lan tiếp tục được trao cơ hội ở trận gặp Wycome Wanderers.

Ở hiệp 2 trận đấu, trong một thế trận mà Leicester thiếu đi sự sáng tạo thì Thanawat Suengchitthawon được tung vào sân. Anh thi đấu cùng những ngôi sao như Kelechi Iheanacho, Marc Albrighton, James Maddison với sơ đồ 4-2-3-1. 

Tuyển thủ Thái Lan chơi tốt và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn cho đồng đội. Tuy vậy, đây là một ngày thi đấu đáng buồn với Thanawat khi anh gặp chấn thương và phải rời sân.

Phía đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh chưa đưa ra thông báo cụ thể về tình trạng chấn thương của Thanawat Suengchitthawon. Tuy vậy, báo giới Anh dự đoán đây là một chấn thương không hề nhẹ.

Dàn sao HAGL đi làm nông nghiệp cùng bầu Đức

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam Thanawat Suengchitthawon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT