Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam mong thoát khỏi ‘vận đen’, ghi điểm với HLV Park

Thứ năm, 29/07/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hồ Tuấn Tài hi vọng mình có thể vượt qua nỗi ám ảnh chấn thương để gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài là một trong 5 tiền đạo được HLV Park Hang Seo gọi lên trong danh sách triệu tập đề xuất 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực 2022.

Đây có thể coi là một bất ngờ cũng như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút xứ Nghệ thời gian qua. Tuấn Tài đã có lần thứ 2 được khoác áo ĐTQG dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc và anh hy vọng nó sẽ không “đen đủi” như lần đầu tiên.

ovake
Hồ Tuấn Tài hi vọng sẽ không dính chấn thương ở đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới

Trong đợt tập trung ngắn hạn của ĐT Việt Nam cuối năm 2020, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài đã có mặt trong đội hình. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1995 không có nhiều thời gian để thể hiện mình khi dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận đấu lượt đi và vắng mặt sau đó.

Chia sẻ với báo giới, cựu ngôi sao của SLNA bày tỏ: “Hơi tiếc là trong lần đầu tiên ra sân ở ĐT Việt Nam dưới thời thầy Park, mới ở phút thứ 7 thì tôi đã gặp chấn thương háng sau 1 pha va chạm.

tuan 2
Qua đó nỗ lực ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Chấn thương khớp háng đó không hề nhẹ. Nó khiến tôi mất đến 3 tháng để có thể quay lại tập luyện được. Đến khi tôi trở lại thì toàn đội đang thi đấu với bộ khung ổn định rồi, nên tôi cũng cần mất một khoảng thời gian để có thể bắt nhịp được và hòa nhập với lối chơi toàn đội.

Tôi hy vọng trong quá trình tập luyện sẽ không bị chấn thương. Phải khỏe mạnh thì tôi mới có thể nỗ lực thể hiện và mong lọt được vào mắt xanh của thầy Park. Tôi luôn đặt quyết tâm cao nhất và nỗ lực để trụ lại ĐT Việt Nam”.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8 và có gần 1 tháng tập luyện trước khi bước vào trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực 2022 gặp đối thủ mạnh Saudi Arabia vào ngày 2/9.

Công Phượng lỡ trận gặp Saudi Arabia, trở lại ĐT Việt Nam khi nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Hồ Tuấn Tài vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT