Quảng cáo

Tuấn Anh trở thành niềm cảm hứng giúp nữ sinh giành thủ khoa khối C

Thứ năm, 29/07/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Nữ thủ khoa khối C00 năm 2021 của tỉnh Vĩnh Phúc đã tiết lộ chính Tuấn Anh là niềm cảm hứng giúp cô có được những thành công như hiện tại.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây, nữ sinh Trần Bích Ngọc - thủ khoa khối C00 của tỉnh Vĩnh Phúc đã chia sẻ câu chuyện thú vị giúp cô đạt được kết quả cao trong kỳ thi vừa rồi. Theo đó, khi vừa biết mình đạt 28,5 (ngữ văn 9, lịch sử 9,75 và địa lý 9,75), là một trong 3 thủ khoa khối C00 của tỉnh Vĩnh Phúc, Bích Ngọc đã nhắn tin cho vợ của cựu đội phó HAGL - Bùi Trần Vũ để báo tin vui.

Trong tin nhắn, Bích Ngọc viết: "Em chào chị, em là một bạn fan của anh Tuấn Anh vừa thi xong THPT quốc gia và đỗ thủ khoa C00 của tỉnh Vĩnh Phúc. Sở dĩ em làm được như vậy là vì một câu nói của anh Nhô đã động viên và truyền động lực cho em rất nhiều.

Em biết chị lâu và biết chị thân với anh Nhô nên em muốn nhờ chị chuyển tin này đến anh. Em muốn gửi lời cảm ơn đến anh và chúc anh sẽ thành công trên con đường đã chọn".

Câu chuyện lan tỏa này đã được fanpage chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đăng tải lại và gây được nhiều chú ý.

212346402_974797806607176_1699027335975231351_n
Tuấn Anh trở thành niềm cảm hứng đặc biệt cho nữ thủ khoa khối C.

Chia sẻ với chúng tôi, Bích Ngọc cho biết: "Mình biết đến và quý anh Tuấn Anh từ hồi U23 Việt Nam. Khi ấy anh bị chấn thương không tham gia được nên cảm thấy khá tiếc. Tuy nhiên, khi ấy mình chỉ cảm giác quý chứ không phải thần tượng gì cả.

Cho đến Vòng loại World Cup vừa rồi thì mình đã thực sự rất thích vì anh đá hay và lối sống của anh Nhô khá tích cực. Bên cạnh đó, anh có nhiều điểm tương đồng với sở thích của mình nữa như đọc sách, nghe nhạc của Lê Cát Trọng Lý, thích chụp ảnh, có vẻ gì đó rất lãng mạn và nghệ sĩ. 

Đặc biệt trong giai đoạn ôn thi áp lực nhất, vì hâm mộ anh Tuấn Anh nên dù ôn thi em vẫn 'đi đu idol'. Điều này giúp đầu óc thoải mái và ôn tập dễ vào hơn. Những câu nói của anh Nhô như 'vớt' mình dậy và giúp mình có thêm niềm tin vào chính mình để thành công".

Hiện tại, Tuấn Anh đang chuẩn bị lên hội quân cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Việc bản thân trở thành niềm cảm hứng tích cực trong câu chuyện của nữ thủ khoa khối C chắc chắn sẽ là động lực cho tiền vệ tài hoa thuộc biên chế của CLB HAGL.

Tuấn Anh vốn được biết đến với "đôi chân pha lê" khi anh thường xuyên bị những chấn thương hành hạ. Nhưng sau tất cả, cầu thủ quê Thái Bình vẫn luôn vượt lên trên nghịch cảnh để thi đấu và cống hiến.

NÓNG: HLV Park không gọi Công Phượng lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT