Quảng cáo

Chuyên gia: 'ĐTQG Việt Nam cần có nhân tố mới để phát triển'

Thứ ba, 27/07/2021 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, việc HLV Park Hang Seo gọi một số những nhân tố mới sẽ giúp ĐTQG Việt Nam phát triển.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Trong danh sách mà HLV Park Hang Seo đề xuất lên VFF chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 có một số gương mặt mới được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung này như Trương Văn Thiết, Tiến Anh hay Tấn Hải.

Chia sẻ với chúng tôi về quyết định này của HLV Park Hang Seo, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho biết: "Sau năm 2019 cho tới giờ, đội tuyển Việt Nam có khá nhiều thành công tuy nhiên để đảm bảo cho sự phát triển của đội tuyển trong thời gian tới thì cần phải có những nhân tố mới. 

Những nhân tố mới này đảm bảo có được sự cạnh tranh và tạo động lực cho đội tuyển. Điều này rất quan trọng. Ở vòng đấu thứ 3, Việt Nam sẽ gặp các đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Vấn đề ở đây là chúng ta phải chơi như thế nào để đảm bảo cho sự phát triển cho tương lai lâu dài. Việc HLV Park Hang Seo lấy những cầu thủ trẻ để hướng đến điều này.

th
Tuấn Hải được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.

Ở giai đoạn 2 vừa rồi, khi mà Tuấn Anh chấn thương, Hùng Dũng không thi đấu được thì tuyến giữa của ĐTQG Việt Nam bộc lộ những hạn chế đặc biệt trong trận đấu cuối cùng gặp UAE. Việc vắng hai cầu thủ này đã để lại mất mát lớn. Vì vậy việc quan trọng là bổ sung những cầu thủ quan trọng".

Theo kế hoạch, ngày 05/8 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ tiến hành tập trung tại Hà Nội. Các tuyển thủ có khoảng gần 1 tháng chuẩn bị trước khi lên đường sang Saudi Arabia thi đấu ở lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022.

Chuyên gia: 'Công Phượng không được gọi lên tuyển là điều bất ngờ nhưng hợp lý'

NÓNG: HLV Park không gọi Công Phượng lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo Tuấn Hải Tiến Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT