Quảng cáo

Báo Trung Quốc chỉ ra 'át chủ bài' đấu Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 29/07/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, báo Trung Quốc đã chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐTQG ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần khi các ĐTQG chỉ còn hơn 1 tháng nữa là sẽ bước vào trận đấu đầu tiên. Chính vì vậy mà 12 đội bóng đang ráo riết chuẩn bị nhân sự cho vòng loại sắp tới.

Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc đã chỉ ra một nhân tố nổi bật và là "chìa khóa" cho HLV Li Tie ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới: "Ở mùa giải mới, Alan thi đấu 7 vòng ở Super League và đã đóng góp 4 pha kiến ​​tạo cho Evergrande. Anh đã bắt kịp đường kiến ​​tạo của ông vua kiến ​​tạo Oscar của Super League. Alan đang dần trở thành vua kiến ​​tạo mới của Evergrande. 

Kỹ năng mới này của Alan chắc chắn đã khiến HLV Li Tie phải nhìn anh với vẻ ngưỡng mộ. Hiện tại, ở hàng tiền đạo của đội tuyển bóng đá quốc gia không thiếu những bậc thầy có khả năng ghi bàn. Hiện tại, cái thiếu nhất của tiền đạo đội tuyển quốc gia là cầu thủ làm nhiệm vụ kiến tạo.

Bây giờ, với việc Alan phát triển kỹ năng mới này, Li Tie cuối cùng đã tìm thấy một vua kiến ​​tạo cho đội tuyển bóng đá quốc gia. Không quá lời khi nói rằng Alan là phát hiện đáng ngạc nhiên nhất của Li Tie trong thời gian gần đây. Nó chỉ đơn giản là một kho báu".

Báo Trung Quốc chỉ là 'át chủ bài' ở Vòng loại World Cup 2022 65769
Bài đăng trên tờ Sohu.

Theo kế hoạch, ĐTQG Trung Quốc sẽ đón tiếp ĐTQG Việt Nam vào ngày 07/10 ở trận lượt đi. Sau đó, thầy trò HLV Li Tie sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán (01/2/2021). Trước đó, ngay từ khi có kết quả bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, truyền thông cũng như người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra rất tự tin về việc giành được 6 điểm trước Việt Nam.

Tuấn Anh trở thành niềm cảm hứng giúp nữ sinh giành thủ khoa khối C

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Trung Quốc Li Tie vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT