Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho VL World Cup

Thứ tư, 28/07/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 28/7, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép, bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mà LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới công bố, HLV Park Hang Seo sẽ lên chuyến bay trở lại Việt Nam trong ngày 28/7, sau khi kết thúc thời gian nghỉ phép để thu xếp công việc gia đình. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục chuẩn bị cho hai mục tiêu mới là Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Được biết, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam cùng 2 cộng sự là bác sỹ Choi Ju-young và HLV thủ môn Kim Hyu-tae. Các nhân vật chủ chốt trong thành phần ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ thực hiện cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế tại một khách sạn ở Hà Nội.

DTVN
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam trong ngày 28/7 (Ảnh: VFF)

Trong thời gian nghỉ phép, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên giữ liên lạc và trao đổi công việc với bộ phận chuyên môn của VFF để thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và Vòng loại U23 châu Á.

Mới đây, nhà cầm quân 63 tuổi đã đề xuất triệu tập 31 cầu thủ trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam và 30 cầu thủ trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại ĐTQG.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8, trong khi U22 Việt Nam tập trung vào ngày 10/8. Do thời điểm tập trung của 2 đội tuyển trùng nhau, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục để trợ lý Kim Han-yoon phụ trách đội U22 như những lần hội quân trước, để mình tập trung chỉ đạo ĐT Việt Nam cho đấu trường VL World Cup.

ĐT Việt Nam tập trung: HLV Park để lộ ý đồ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo