Quảng cáo

'Kẻ ngáng đường' ĐT Việt Nam nhận tổn thất không thể nặng nề hơn trước thềm AFF Cup

Thứ ba, 27/07/2021 19:10 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đón nhận tin buồn khi tiền vệ trụ cột Brendan Gan đã bị chẩn đoán ung thư và đang tích cực điều trị.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Truyền thông Malaysia đưa tin cho biết tiền vệ Brendan Gan của ĐTQG nước này đã được chẩn đoán ung thư tinh hoàn và phải trải qua quá trình điều trị.

Selangor, CLB chủ quản của Gan, cũng xác nhận thông tin này. Rất có thể, Gan sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải này và chưa hẹn ngày trở lại với bóng đá.

ĐT Malaysia cũng chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Gan ở các giải đấu sắp tới. Trước mắt, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tham gia 2 chiến dịch quan trọng là vòng loại Asian Cup 2023 và AFF Cup.

CLB chủ quản của Brendan Gan là Selangor trong thông báo hôm 26/7: "Dù bị chẩn đoán mắc ung thư, anh ấy vẫn lạc quan và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đội trưởng của chúng ta mong được hồi phục và trở lại với toàn đội sớm nhất có thể. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ cầu nguyện cũng như giữ cho anh ấy sự riêng tư".

786349
Brendan Gan bị ung thư là thông tin gây chấn động làng bóng đá Malaysia suốt những ngày qua.

Trả lời phỏng vấn tờ Kosmo, Gan cũng tỏ ra đầy lạc quan. Anh chia sẻ: "Tôi đang phải đối mặt với một thử thách mới khi được chẩn đoán ung thư tinh hoàn và đã phải phẫu thuật. Bây giờ tôi sẽ bước vào giai đoạn hồi phục.

Nhưng điều tôi chắc chắn là mình luôn nhận được sự ủng hộ từ nhiều người. Ung thư sẽ không đánh gục ý chí của tôi. Trái lại, nó còn giúp tôi có động lực vượt qua để sớm trở lại sân cỏ".

Gan là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của ĐT Malaysia, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao lên tới 1,88 m.

Kể từ khi khoác áo tuyển Malaysia vào năm 2016, anh đã có 18 lần ra sân cho "những chú hổ" và cũng góp mặt trong chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua.

ĐT Việt Nam 'vượt mặt' Sơn Tùng MTP ở BXH đặc biệt

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia AFF Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo