Quảng cáo

Chính thức đạt thỏa thuận, Mourinho đón tân binh châu Á

Thứ sáu, 30/07/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trụ cột của ĐT Uzbekistan, Eldor Shomurodov đã đạt thỏa thuận với AS Roma để đến làm việc với HLV Jose Mourinho ở mùa giải mới.

Theo Sky Italy, AS Roma và Genoa đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Eldor Shomurodov. Theo đó, cầu thủ người Uzbekistan sẽ chuyển từ Genoa đến Roma theo bản hợp đồng cho mượn một năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 17,5 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tiếp theo. Ngoài ra, Roma còn phải trả cho Genoa số tiền khoảng 2,5 triệu euro phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Shomurodov.

Thỏa thuận giữa đôi bên đã đi đến thống nhất, và chỉ còn đợi Shomurodov thực hiện xong bài kiểm tra y tế để Roma chính thức đón tân binh. Nhiều khả năng, đội bóng thủ đô sẽ chính thức công bố thương vụ này vào thứ Hai tuần tới.

Eldor Shomurodov
Eldor Shomurodov chuẩn bị gia nhập Roma. Ảnh: Getty

Shomurodov là tiền đạo người Uzbekistan. Mùa bóng trước trong màu áo Genoa, tiền đạo này đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 8 bàn trong 31 trận ra sân, trong đó có 16 trận anh được xuất phát từ đầu. Trong màu áo ĐT Uzbekistan, Shomurodov là trụ cột và là cầu thủ đẳng cấp nhất. Tiền đạo 26 tuổi đã có 21 pha lập công cho đội bóng Tây Á sau 44 lần ra sân.

Tiếp quản AS Roma sau khi bị Tottenham sa thải vào cuối mùa trước, HLV Jose Mourinho vẫn đang ráo riết tìm kiếm những tân binh chất lượng cho đội bóng. Trước đó, có thông tin Roma nhắm tới một tiền đạo châu Á khác là Sardar Azmoun, tuy nhiên với việc đã có thỏa thuận với Shomurodovm, nhiều khả năng đội chủ sân Olimpico sẽ từ bỏ tiền đạo Iran.

Sassuolo xác nhận CLB Ngoại hạng Anh hỏi mua Locatelli

Messi chốt lương khó tin, ấn định ngày ký hợp đồng cùng ông lớn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mourinho Roma Eldor Shomurodov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT