Quảng cáo

Sassuolo xác nhận CLB Ngoại hạng Anh hỏi mua Locatelli

Thứ sáu, 30/07/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

CEO của Sassuolo tiết lộ Arsenal, một đội bóng Anh khác cùng với gã khổng lồ Serie A Juventus là các câu lạc bộ theo dõi sát sao tình hình của Manuel Locatelli.

Giám đốc điều hành của Sassuolo, Giovanni Carnevali đã xác nhận rằng Arsenal thực sự đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Manuel Locatelli sau khi anh nổi lên như một trong những cầu thủ của hay nhất tại Euro 2020.

Locatelli đã tận hưởng một kỳ Euro thăng hoa với Ý, đội đã đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết kịch tính với loạt luân lưu tại Wembley, và ngay lập tức một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu đã để ý đến cầu thủ 23 tuổi.

Arsenal, cùng với gã khổng lồ Serie A Juventus, là hai trong những câu lạc bộ theo dõi sát sao tình hình của Locatelli và người đại diện của anh gần đây đã tiết lộ rằng người của HLV Mikel Arteta đã ra giá 34 triệu bảng.

chuyển nhượng, Locatelli, Arsenal, Juventus
Locatelli vô địch Euro 2020. Ảnh: Getty

CEO Carnevali của Sassuolo nói với Sky Sport Italia: "Chúng tôi sẽ có cuộc liên hệ trực tiếp với Juventus để nói về Locatelli. Anh ấy muốn gia nhập Juve. Chúng tôi rất vui khi bán Manuel Locatelli cho Juve nhưng họ cần phải trả mức phí phù hợp"

"Arsenal đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với anh ấy và thêm một câu lạc bộ khác của Anh hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của Locatelli".

Carnevali sau đó cảnh báo những người đội bóng muốn có Locatelli rằng họ không nên hành động quá muộn trong kỳ chuyển nhượng này, bởi Sassuolo sẽ không bán anh vì không có thời gian để tìm người thay thế.

HLV Juventus thẳng thắn cảnh báo Ronaldo trước mùa giải mới

Sao Bồ Đào Nha thích đến MU hơn Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Locatelli Arsenal Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT