Quảng cáo

Được Arsenal quan tâm, sao Inter xác định điểm đến tiếp theo

Thứ sáu, 30/07/2021 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Việc Arsenal theo đuổi Lautaro Martinez dường như đi vào ngõ cụt bởi tiền đạo của Inter Milan được cho là chỉ quan tâm đến việc chuyển đến Tây Ban Nha.

Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này nhằm đáp ứng đang khao khát giành lại suất dự cúp châu Âu sau mùa giải 2020/21 đầy biến động, và câu lạc bộ đã khởi động thương vụ đầy tham vọng trị giá 77 triệu bảng cho Lautaro Martinez.

Tuy nhiên, theo nhà báo Marco Barzaghi của Sportmediaset, tiền đạo của Inter Milan sẽ không bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Arsenal hoặc Premier League.

Các báo cáo ở Italia chỉ ra rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ chỉ quan tâm đến việc chuyển đến Barcelona, ​​Real Madrid hoặc Atletico Madrid vào mùa hè này.

chuyển nhượng, Arsenal, Lautaro Martinez, Inter Milan
Arsenal muốn có Lautaro Martinez. Ảnh: Getty

Martinez đã nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong những mùa giải gần đây, sau khi đưa Inter Milan lên ngôi vô địch Serie A.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Italia từ Racing Club (Argentina) vào năm 2018, Martinez đã ghi 49 bàn và kiến ​​tạo 20 lần trong 132 trận đấu cho Inter.

Mùa trước, Martinez đóng vai trò quan trọng giúp Inter giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010, ghi 17 bàn và kiến ​​tạo 10 lần cho đồng đội.

Sao Bồ Đào Nha thích đến MU hơn Arsenal

Arsenal chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Lautaro Martinez Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT