Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 31/7: ‘Gã khổng lồ’ ra phán quyết ‘sống còn’ vụ Messi

Thứ bảy, 31/07/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Ông lớn ra phán quyết “sống còn” vụ Messi, MU xác định "bom tấn" thứ ba hay Man City sắp ký ba ngôi sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/7.

“Gã khổng lồ” ra phán quyết “sống còn” vụ Messi

Theo Marca, chủ tịch Laporta đang làm mọi cách để nhanh chóng ký hợp đồng mới với Messi và sếp lớn đã đề xuất giảm lương của các cầu thủ trong đội hình Barca hiện tại. Theo đó, 4 cái tên là Gerard Pique, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto đã được yêu cầu giảm thu nhập để cân bằng quỹ lương. Dự kiến, ban lãnh đạo Barca sẽ phải hoàn tất các thỏa thuận về lương trước ngày 15/8.

messi
Barca đang làm mọi cách để sớm ký mới HĐ với Messi (Ảnh: Internet)

MU xác định "bom tấn" thứ ba

Theo truyền thông Anh, hiện tại MU đang xem tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha được xem là phương án hàng đầu để thay thế cho Paul Pogba.

SPORT-PREVIEW-Ruben-Neves-to-Man-Utd-compressed
Ruben Neves là cái tên được MU nhắm đến (Ảnh: Internet)

Man City sắp ký ba ngôi sao

Theo truyền thông Anh, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 3 ngôi sao Ederson, Phil Foden và John Stones trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dự kiến cả ba sẽ ký với đội chủ sân Etihad một bản hợp đồng mới có thời hạn ít nhất 3 năm và cả ba sẽ được tăng lương trong bản giao kèo mới.

Real Madrid chốt giá ngôi sao tuyến giữa

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã chốt mức giá bán tiền vệ Martin Odegaard trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia muốn thu về 50 triệu euro cho thương vụ lần này.

Juventus đưa người cũ trở lại?

Theo truyền thông Ý, mới đây, đích thân HLV Allegri đã gọi điện để thuyết phục tiền vệ Miralem Pjanic trở lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẵn sàng nhả người khi tiền vệ người Bosnia không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT