Quảng cáo

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Thứ sáu, 30/07/2021 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang có những bước chuẩn bị hết sức chu đáo trước thềm mùa giải mới.

Man United đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở châu Âu, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Họ đã có được 3 tân binh trong đó Tom Heaton chỉ là bản hợp đồng dự phòng còn 2 thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane đều được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ giành được danh hiệu ở mùa giải tới.

Và nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa có ý định dừng lại trong “cuộc chạy đua vũ trang” này. Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về Old Trafford một tiền vệ và một hậu vệ cánh nữa.

bruno fernandes
Bruno đang là trụ cột không thể thay thế của Man United

Ngoài việc muốn có thêm tân binh, Man Utd cũng đang rất tích cực trong quá trình đàm phán để gia hạn với các trụ cột. Và mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, MU đang đặt trọng tâm vào việc ký hợp đồng mới với ngôi sao số 1 của đội bóng là Bruno Fernandes.

Mức lương hiện tại của Fernandes là 180 nghìn bảng/tuần và còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Man United muốn tưởng thưởng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha một giao kèo mới với mức lương tốt hơn

Được biết, Man United đang có kế hoạch kiểm soát quỹ lương, không muốn tạo ra những mức lương khổng lồ như của Paul Pogba hay David de Gea, vì thế, họ sẽ chỉ tăng lương của Fernandes lên khoảng 200 nghìn bảng/tuần.

Đây là phần thưởng mà Quỷ đỏ dành tặng cho cựu cầu thủ của Sporting Lison sau những cống hiến của anh cho đội bóng.

Pha volley đẹp mắt của Bruno vào lưới U21 Đức

MU nhận tin 'sét đánh' trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bruno gia hạn Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT