Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/8: MU sắp đón thêm 'bom tấn' từ Madrid

Thứ hai, 02/08/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đón 'bom tấn' từ Madrid, Tottenham quan tâm Traore, Chelsea muốn lấy sao trẻ Barca,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 2/8.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

MU sắp đón thêm 'bom tấn' từ Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Atletico Madrid đã chấp nhận sẽ để Saul Niguez ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn có một thử thách mới và đó là lý do khiến HLV Diego Simeone không thể giữ lại anh.

Daily Mail khẳng định Manchester United đang là điểm đến số một cho ngôi sao 26 tuổi. Với việc số tiền chiêu mộ Saul chỉ nằm trong khoảng 40 triệu bảng, thương vụ này được đánh giá là rất khả thi đối với Quỷ đỏ thành Ngoại hạng Anh trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Manchester United, Tottenham, Chelsea, Barca, chuyển nhượng bóng đá
Mu đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Saul. Ảnh: Getty

Gerrard đón tiền vệ tài năng của MU

Mới đây, tiền vệ Charlie McCann đã chính thức chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Rangers. Trước mắt, anh sẽ gia nhập đội trẻ của câu lạc bộ này. Mức phí chuyển nhượng của McCann không được tiết lộ, anh sẽ gắn bó với Rangers thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tottenham quan tâm Adama Traore

Tottenham đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adama Traore từ Wolves. HLV Nuno Espírito Santo muốn có cậu học trò cũ ở Wolves để tăng cường sức mạnh hàng công cho Tottenham ở mùa giải tới.

Manchester United, Tottenham, Chelsea, Barca, chuyển nhượng bóng đá
HLV Nuno Espirito muốn tái hợp Traore tại Tottenham. Ảnh: Getty

Man City gia hạn với John Stones

Theo The Mirror, Man City sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ John Stones. Bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026 và trung vệ này sẽ được tăng lương lên 175.000 bảng/tuần để thưởng cho phong độ tốt của anh mùa giải vừa qua.

Chelsea muốn lấy sao trẻ Barca

Theo báo chí Anh, Chelsea rất quan tâm đến Ilaix Moriba, khi hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi này với Barcelona sắp hết hạn. Những tuần qua, anh luôn từ chối gia hạn với Barca. Chelsea được cho là đã chuyển đề nghị đến Barca, nhưng chưa nhận được phản hồi.

HLV Pochettino nói về khả năng PSG chiêu mộ Pogba

Koeman ra quyết định gây ảnh hưởng lớn đến tương lai Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham Chelsea Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT