Quảng cáo

Người của PSG ra tuyên bố, rõ khả năng Ronaldo cập bến nước Pháp

Thứ hai, 02/08/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc Ronaldo sẽ cập bến PSG với một bản hợp đồng trao đổi, mới đây, người trong cuộc đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin rằng, Ronaldo tỏ ra chán nản và không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus sau mùa giải 2020/21. Nhiều nguồn tin cũng cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng về việc tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 và đó được xác định là PSG.

Về phía PSG, ban lãnh đạo của đội bóng này cũng không hề giấu giếm những tham vọng muốn sở hữu Ronaldo trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, với việc đã đổ một nguồn tiền lớn vào thị trường chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng nước Pháp muốn đề xuất một bản hợp đồng trao đổi với Juventus, cụ thể Ronaldo sẽ cập bến sân Công viên các Hoàng tử và Icardi sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Juventus được cho là cũng đã sẵn sàng cho thương vụ trao đổi lần này. Với việc sở hữu Icardi, “Lão bà” sẽ giảm tải được một phần quỹ lương trong hoàn cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, cùng với đó, chân sút người Argentina cũng nhận được niềm tin từ HLV Allegri khi từng khuynh đảo Serie A trong màu áo Inter Milan.

Dẫu vậy, tại thời điểm thương vụ trao đổi chuẩn bị được hoàn thành, tiền đạo Mauro Icardi của PSG đã ngờ thay đổi quyết định của mình. Theo đó, ngôi sao người Argentina đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Pháp. Đáp trả những tin đồn chuyển nhượng, Icardi đưa ra tuyên bố ngắn gọn: “Mùa giải này, mùa giải sau và sau đó nữa, không có gì để nghi ngờ về điều này. Tiến lên PSG!”

Với những tuyên bố như trên, Icardi gần như chắc chắn sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, hiện tại chân sút 28 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Bên cạnh đó, tuyên bố của Icardi cũng đồng nghĩa với việc thương vụ trao đổi giữa PSG và Juventus đã đổ bể, Ronaldo sẽ không thể gia nhập PSG trong mùa hè năm nay. 

'Tiền đạo 100 triệu bảng' bất ngờ ngỏ ý gia nhập Arsenal

Rõ vụ Pogba rời MU để gia nhập đối thủ truyền kiếp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo PSG Juventus Icardi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT