Quảng cáo

PSG thua trận tranh vô địch đầu tiên của mùa giải 2021/22

Thứ hai, 02/08/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên sau 8 năm, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải nhận thất bại trong trận Siêu cúp Pháp.

VIDEO: Cú sút xa mang về Siêu cúp Pháp cho Lille

Ở mùa giải trước, Lille đã soán ngôi PSG tại Ligue 1 với chỉ một điểm nhiều hơn. Mới đây, đội bóng của HLV Jocelyn Gourvennec một lần nữa khiến gã khổng lồ tới từ Paris phải ôm hận trong trận tranh Siêu cúp Pháp.

Dù thiếu vắng bộ đôi siêu sao Kylian Mbappe và Neymar, HLV Mauricio Pochettino vẫn đưa ra sân một đội hình rất mạnh với những cái tên như Achraf Hakimi, Ander Herrera và Mauro Icardi. Tuy nhiên, sự mệt mỏi sau một mùa giải căng thẳng khiến cho PSG không thể áp đảo đối thủ của mình.

psg-3
Xeka là chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tân HLV Jocelyn Gourvennec bên phía Lille lựa chọn lối chơi chậm rãi và thận trọng. Nước đi này cho thấy sự đúng đắn và đem về hiệu quả ngay cuối hiệp một. Tiền vệ Xeka với pha sút xa uy lực ngoài vòng cấm đã xé toang mành lưới của PSG, không cho Keylor Navas bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Trong hiệp hai, nhà ĐKVĐ Ligue 1 thoải mái triển khai lối chơi phòng ngự phản công vốn đã trở thành bản sắc của họ. Bên kia chiến tuyến, Les Parisiens nỗ lực dâng cao đội hình nhưng sự phụ thuộc vào Mbappe cũng như Neymar đã được thể hiện rõ khi đội bóng thủ đô không tạo ra được đột biến lên khung thành của thủ môn Leonardo.

psg-2
Hàng công PSG kém lợi hại khi vắng Mbappe và Neymả. Ảnh: Getty

Cách biệt tối thiểu được các cầu thủ Lille giữ vững cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Danh hiệu Siêu cúp Pháp một lần nữa là minh chứng cho bản lĩnh của đội chủ sân Pierre-Mauroy.

MU sẵn sàng bán Pogba, gặp đối thủ vụ ‘siêu trung vệ’?

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1 Siêu cúp Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo