Quảng cáo

Xác định đội bóng Ronaldo muốn đầu quân sau khi rời Juventus

Thứ ba, 03/08/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo vẫn đang giữ vững lập trường của mình khi không muốn tiếp tục gắn bó cùng Juventus.

Theo AS, mặc dù đã trở lại tập luyện cùng Juventus trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên, Cristiano Ronaldo được cho là sẽ không thay đổi ý định muốn rời đội bóng nước Ý để hướng đến một bến đỗ mới. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn muốn thúc đẩy quá trình này một cách nhanh nhất có thể.

Cũng theo nguồn tin trên, hai điểm đến mà Ronaldo đang hướng tới chính là PSG và Real Madrid. Đồng thời, việc chân sút 36 tuổi gia nhập đội bóng nào cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quyết định tương lai của Kylian Mbappe. Cụ thể, nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid, Ronaldo sẽ là người thay thế tiền đạo người Pháp tại PSG. Trong khi đó, nếu Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, điểm đến hàng đầu của Ronaldo sẽ là Real Madrid.

ronaldo
Ronaldo hướng đến Real Madrid trong trường hợp Mbappe ở lại PSG (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Le Parisien đã khẳng định rằng, Mbappe chắc chắn sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, trước đó, tiền đạo sinh năm 1998 cũng từng tuyên bố trước truyền thông rằng: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là lên ngôi vô địch Champions League cùng PSG, điều đó là tuyệt vời nhất”.

Như vậy, với những tuyên bố của Le Parisien, Real Madrid đang được xem là điểm đến khả dĩ nhất của Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Được biết, HLV Carlo Ancelotti của Los Blancos có mối quan hệ thân tình với Ronaldo và chân sút 36 tuổi tin tưởng rằng, nhà cầm quân người Ý sẽ là chất xúc tác để đưa anh trở lại Bernabeu trong tương lai gần.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus và đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng cả đội. BLĐ của “Lão bà” vẫn muốn giữ chân siêu sao người Bồ ở lại, tuy nhiên, trong trường hợp đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung, đội chủ sân Allianz được cho là sẽ để chân sút 36 tuổi ra đi.

Quyết rời Juventus, Ronaldo xác định xong đội bóng mới?

Khả năng Ronaldinho dẫn dắt Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Ronaldo về Real Ronaldo Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT