Quảng cáo

Phản ứng của Messi sau khi chính thức chia tay Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chính Lionel Messi cũng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ sau khi không thể thành công ký mới hợp đồng với Barcelona.

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Lionel Messi. Đây được xem là cú sốc của bóng đá thế giới khi trước đó, đôi bên được cho là đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đồng thời, El Pulga cũng đã sẵn sàng giảm lương để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn.

Theo Sport, Messi đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thất vọng với sự việc lần này. Siêu sao người Argentina vừa trở lại Barcelona vào ngày hôm qua và đang rất muốn hoàn tất bản hợp đồng mới. Được biết, cha của Leo, ông Jorge Messi cũng đã có mặt tại Barca để hoàn tất những thủ tục cuối cùng, tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ bể ở phút chót.

messi-2
Messi tỏ ra thất vọng sau khi chia tay Barca (Ảnh: Internet)

Nguyên nhân của sự đổ vỡ lần này được cho là bị ảnh hưởng bởi vấn đề tài chính của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đang chìm trong nợ nần, quỹ lương của đội bóng này cũng vượt ngưỡng cho phép tại La Liga và chủ tịch Laporta được cho là vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa vấn đề này.

Về phía Leo Messi, theo đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao 34 tuổi đang đứng trước nhiều lựa chọn về bến đỗ mới. Tuy nhiên, Man City và PSG đang được xem là hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho El Pulga ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong trường hợp chuyển tới Man City, Messi sẽ được tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola, và nếu tới PSG, Messi sẽ lại sát cánh cùng người đồng đội cũ Neymar.

Không phải PSG, lộ diện điểm đến số một của Messi sau khi rời Barca

Messi dấn thân vào ngành công nghệ, sắp có phiên bản giống Bitcoin

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT