Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 5/8: Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn?

Thứ năm, 05/08/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn, Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới hay Chelsea kích hoạt “bom tấn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 5/8.

Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn

Theo Corriere dello Sport, mục tiêu của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn là tìm kiếm một bến đỗ mới và PSG đang được xem là điểm đến khả dĩ. Nguồn tin trên cũng cho hay, trong trường hợp Mbappe rời nước Pháp, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng này vào ngày cuối của phiên chợ hè 2021.

Ronaldo
Ronaldo muốn rời Juventus ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới

Theo Mundo Deportivo, Messi đã có mặt tại Barcelona vào ngày hôm nay (5/8, giờ Việt Nam) để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Camp Nou. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố vào ngày 6/8 (giờ Việt Nam).

messi-1
Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

Chelsea kích hoạt “bom tấn”?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang ở rất gần với tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Dự kiến, The Blues sẽ chấp nhận chi ra số tiền lên đến 111 triệu bảng để đưa chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Trung vệ đầu tiên phải rời MU vì Varane

Theo Athletic, trung vệ Axel Tuanzebe đã chia tay Manchester United để cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao 23 tuổi đã không thể cạnh tranh một suất đá chính tại MU sau khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Raphael Varane.

Juventus đại chiến PSG vì Pogba

Theo Calcio Mercato, Juventus và PSG là hai đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp để giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với MU và đang được đồn đoán sẽ rời Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay.

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

Bent khuyên Lingard rời MU đến bến đỗ lý tưởng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Real Madrid Messi MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT