Quảng cáo

Eriksen chính thức trở lại Inter, bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở mùa tới

Thứ năm, 05/08/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Đan Mạch đã quay trở lại Italia để hội quân cùng những người đồng đội của mình ở câu lạc bộ.

Eriksen đã quay trở lại trung tâm huấn luyện Suning

Ngày 12/6 vừa qua, Christian Eriksen đã gặp tai nạn trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, khi tim của anh đã ngừng đập và phải nhập viện khẩn cấp. Sau 1 tuần trong viện, cầu thủ sinh năm 1992 đã dần hồi phục, nhưng phải cấy máy khử rung tim.

Mới đây trên trang web chính thức của mình, Inter xác nhận: “Christian Eriksen đã đến thăm trung tâm huấn luyện Suning ở Appiano Gentile. Tiền vệ người Đan Mạch gặp các giám đốc, HLV, các đồng đội và tất cả nhân viên có mặt tại đó.

Tình trạng của Eriksen rất tốt, cả thể chất lẫn tinh thần. Anh ấy sẽ tuân theo chương trình phục hồi do các bác sĩ Đan Mạch ở Copenhagen đưa ra. Bộ phận y tế của Inter đương nhiên sẽ được thông báo và cập nhật trong suốt chương trình.”

christian-eriksen-inter-training
Eriksen đã gặp lại những người đồng đội tại Inter

Như vậy, Eriksen sẽ tiếp tục quá trình hồi phục và dự kiến sẽ không tái xuất sân cỏ ít nhất 6 tháng tới. Chỉ khi tìm ra nguyên nhân khiến Eriksen ngưng tim, việc điều trị của cầu thủ này mới được tiến hành hiệu quả nhất.

Và nếu muốn trở lại thi đấu ở Serie A, cựu sao Tottenham sẽ phải đảm bảo các điều kiện nghiêm ngặt về sức khỏe của ban tổ chức giải đấu thông qua các buổi kiểm tra y tế. Ngoài ra, anh sẽ phải tháo máy khử rung tim vì tại giải đấu của đất nước hình chiếc ủng không cho phép cầu thủ sử dụng thiết bị này khi thi đấu.

Eriksen bị cấm thi đấu ở Italia

Eriksen phẫu thuật thành công, CHÍNH THỨC xuất viện

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Eriksen trở lại Inter Milan Đan Mạch Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo