Quảng cáo

Chelsea đổi cựu sao Real lấy Lukaku

Thứ ba, 03/08/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đổi Marcos Alonso lấy Lukaku

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Erling Haaland đã đứng đầu danh sách rút gọn các tiền đạo của Chelsea muốn chiêu mộ trong mùa hè, nhưng mức giá 150 triệu bảng Dortmund đưa ra khiến The Blues chùn bước và chuyển hướng đến Romelu Lukaku.

Chelsea được cho là đã đề nghị đổi Marcos Alonso cộng với 100 triệu euro (85,5 triệu bảng) trong một nỗ lực hỏi mua Lukaku nhưng đề nghị này đã nhanh chóng bị Inter Milan từ chối, thông tin này được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gianluca Di Marzio xác nhận.

Tiền đạo người Bỉ là thành viên của Chelsea giai đoạn từ năm 2011 đến 2014 nhưng không tạo được ảnh hưởng trước khi ra đi để gia nhập Everton. Cầu thủ 28 tuổi cũng phải vật lộn để đáp ứng kỳ vọng trong khoảng thời gian hai năm với Manchester United.

Chelsea, Chuyển nhượng
Lukaku từng là thành viên của Chelsea. Ảnh: Getty

Nhưng kể từ khi gia nhập Inter, Lukaku đã trở lại đúng hướng và khẳng định mình là một trong những trung phong nguy hiểm nhất của bóng đá châu Âu. Bằng chứng đanh thép nhất là anh đã góp phần đưa Nerazzurri đến chức vô địch Serie A 2020/21.

Về phương diện cá nhân, Lukaku cho thấy sự toàn diện trong lối chơi khi không chỉ trực tiếp ghi 24 bàn mà còn có 11 lần “dọn cỗ” giúp đồng đội lập công sau 36 lần ra sân (32 lần đá chính). Với thành tích ấn tượng như vậy, tiền đạo người Bỉ được ban tổ chức Serie A tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Sao Chelsea không ghi bàn dù đã rê qua thủ môn Arsenal

Chelsea dễ dàng đánh bại 'người hàng xóm' Arsenal ngay tại Emirates

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo