Quảng cáo

Tottenham lên kế hoạch bất ngờ thay thế Kane

Thứ ba, 03/08/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín tại Anh cho biết, Tottenham đang có kế hoạch bất ngờ với cái tên thay thế Harry Kane.

Tất cả những kiến tạo của Harry Kane ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua

Mọi sự tập trung đang đổ dồn về tương lai của Harry Kane, cầu thủ nhiều khả năng rời Tottenham chuyển sang một CLB tốt hơn để chinh phục danh hiệu. Hiện tại, không ít đội bóng lớn đã đánh tiếng với Spurs nhằm chiêu mộ tiền đạo người Anh.

Bên cạnh việc giữ chân Harry Kane, phía Tottenham cũng lên kế hoạch chuẩn bị phương án dự phòng và mới đây, một cái tên được nhắc tới chắc chắn khiến không ít NHM tỏ ra bất ngờ. Đó là Simy của CLB Crotone.

GettyImages-1232499714
GĐTT Tottenham muốn có Simy. Ảnh: GettyImages

Theo Telegraph, Simy đang nằm trong tầm ngắm của GĐTT Tottenham, ông Paratici, bất chấp những ý kiến cho rằng cầu thủ người Nigeria chỉ xứng đáng làm phương án dự phòng trên hàng công của Tottenham.

Simy đóng góp 20 bàn thắng tại Serie A cho Crotone mùa trước, đứng top 5 trong danh sách Vua phá lưới. Dù vậy, đội bóng của Simy vẫn phải xuống hạng khi chỉ đứng 19/20 trên BXH.

Simy năm nay 29 tuổi và cao 1m98, anh không được đánh giá là ngôi sao nổi tiếng nhưng lại thường xuyên ghi bàn trong suốt 3 năm qua cho Crotone.

Có thông tin cho rằng Mallorca muốn chiêu mộ Simy với giá 3 triệu bảng. Nếu Tottenham vào cuộc, chắc hẳn Simy sẽ nhận lời tới Ngoại hạng Anh bởi đây là giải đấu cầu thủ nào cũng muốn được thử sức trong sự nghiệp.

Thực hư thương vụ bom tấn Harry Kane đến Man City

Sao Olympic cập bến Totteham

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT