Quảng cáo

MU có 'lợi thế đặc biệt' ở thương vụ Erling Haaland

Thứ ba, 03/08/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy là một trong những cái tên được đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Vài tuần đầu tiên sau khi trở thành HLV của Quỷ đỏ vào năm 2018, Ole Gunnar Solskjaer đã đề cập rằng Jadon Sancho là mẫu cầu thủ mà ông muốn mang về đội của mình. Hai năm rưỡi sau, tuyển thủ Anh chính thức cập bến Old Trafford với mức giá 72,9 triệu bảng. Thế nhưng, Sancho không phải là cái tên duy nhất trong danh sách chuyển nhượng của Solsa.

Một cầu thủ tấn công khác mà nhà cầm quân người Na Uy rất muốn có trong tay là Erling Haaland, chân sút đồng hương của Solskjaer. Vào mùa hè năm sau, điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro của chân sút 21 tuổi sẽ chính thức có hiệu lực. Với mức giá này, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ muốn chi tiền.

haaland-2
Solsa rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Ảnh: Getty

Ở cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ của mình, Quỷ đỏ có lợi thế rất lớn sau khi trao cho Solskjaer một bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm. Chiến lược gia 48 tuổi có mối quan hệ rất tốt với Haaland, sau thời gian

làm việc tại Molde.

3 năm của Solsa là đủ để đảm bảo một vị trí chắc chắn của chân sút sinh năm 2000 tại Old Trafford. Tuy nhiên, United cần nhiều hơn chỉ một mối quan hệ để có thể hiện thực hóa thương vụ của mình. 

Để làm cho mối quan hệ của hai con người Na Uy thực sự trở nên có giá trị, MU cần phải thuyết phục người đại diện của Haaland - siêu cò Mino Raiola rằng Quỷ đỏ đang thực sự có kế hoạch trở lại đỉnh cao. Haaland sẽ chỉ chuyển đến một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh các danh hiệu quốc nội và Champions League, vì vậy trong 12 tháng tới, Solskjaer phải đưa United hướng tới những mục tiêu đó.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 1: Xem MU đổi mới

MU nằm ở bảng đấu 'nhẹ ký' tại Champions League 2021/22?

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT