FPT Polytechnich lên ngôi vô địch giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng hạng mục sinh viên

Thứ hai, 02/08/2021 17:04 PM (GMT+7)
A A+

FPT Polytechnich đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đội tuyển Reflection, qua đó xuất sắc trở thành nhà đương kim vô địch.

Ngày 31/7 vừa qua, trận chung kết giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - hạng mục sinh viên đã diễn ra với sự góp mặt của hai đại diện xuất sắc nhất là FPT Polytechnich và Reflection.

Sau khi chiến thắng áp đảo trong cả 3 ván đấu, FPT Polytechnich đã giành chiến thắng chung cuộc và giành lấy chức vô địch vô cùng xứng đáng.

FPT Polytechnich lên ngôi vô địch giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng hạng mục sinh viên - Ảnh 1
Nhận định của hai đội trước trận đấu

Game 1

Ở ván đấu đầu tiên, FPT đã thắng rất sâu trong giai đoạn đi đường, sau đó lăn cầu tuyết cực kỳ tốt với một đội hình 2 xạ thủ Lucian và Corki, khiến Reflection chịu thua thiệt tới 10 ngàn tiền ngay từ phút thứ 10. Với lợi thế quá lớn về trang bị, họ dễ dàng càn quét và lấy đi nhà chính của đối phương ở phút thứ 15.

FPT Polytechnich lên ngôi vô địch giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng hạng mục sinh viên - Ảnh 2

Game 2

Đứng trước một FPT quá chủ động và hổ báo, Reflection chọn cách tránh lui và cố gắng duy trì một tiết tấu chậm rãi, đặt hết hy vọng vào các pha giao tranh tổng sau này.

Tuy nhiên, nhịp độ của Reflection đã không giữ được quá lâu khi các thành viên của họ quyết định băng trụ tương đối mạo hiểm và phải nằm lại tới 3 người. Dường như chỉ chờ có thế, FPT lại tiếp tục áp đặt thế trận snowball quen thuộc của mình, từ từ bóp nghẹt đối thủ và kết thúc ván đấu ở phút thứ 16.

FPT Polytechnich lên ngôi vô địch giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng hạng mục sinh viên - Ảnh 3

Game 3

Kịch bản trong ván 3 vẫn không khác là mấy khi Reflection pick một đội hình đánh về late, trong khi FPT đem ra các con bài mang thiên hướng bắt lẻ cực kỳ mạnh mẽ như Rengar, Camile, Fizz.

Mặc dù Reflection đã rất cố gắng chống trả và thậm chí là đem về lợi thế ở giai đoạn đầu nhưng ngần đó là chưa đủ để ngăn bộ đôi Camile - Rengar liên tục càn lướt và áp đặt một thế trận hủy diệt, đem về chiến thắng 3-0 chung cuộc.

FPT Polytechnich lên ngôi vô địch giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng hạng mục sinh viên - Ảnh 4

Kết quả giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - hạng mục sinh viên

- Quán quân: FPT Polytechnich

- Giải nhì: Reflection

- Đồng giải ba: UEH & Dora Team

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vệ binh ánh sáng giải đấu tốc chiến fpt polytechnich tốc chiến lmht tốc chiến reflection
Xem thêm
TIN NỔI BẬT