Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng

Thứ sáu, 30/07/2021 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Trận Chung kết của giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng đã diễn ra vô cùng cam go và kịch tính tới tận những phút cuối cùng.

Kết quả trận chung kết giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng

Trận chung kết giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng đã diễn ra vào 19h ngày hôm qua (29/7) với sự góp mặt của hai đại diện xuất sắc nhất từ vòng Bán kết là Magical Girl (MG) và VEC Fantasy Girl (VEC).

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 1
Trashtalk trước trận đấu của hai đội

Cả hai đội đã cống hiến cho người xem một trận đấu vô cùng kịch tính và mãn nhãn với phần thắng nghiêng về Magical Girl với tỷ số chung cuộc 3-2.

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 2
MG đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng
Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 3
VEC thua cuộc với tỷ số vô cùng sát sao

Game 1

VEC đã pick một đội hình giao tranh tổng cực mạnh, nhưng lại cầm theo một con bài Gragas khá lạc loài. Trong khi đó, MG chủ động lôi ra một đội hình đàn áp trong giai đoạn đi đường với Ziggs - Vi - Renekton.

Và đúng như những gì mà VEC đã nói ở trước trận đấu, sau khi khóa chết được vị trí của Huyền Nhật, họ đã vươn lên dẫn trước so với MG.

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 4

Game 2

Trong ván 2, MG đã có một sự thay đổi nhẹ khi chọn Wukong và Kai'sa, tăng thêm khả năng giao tranh tổng cho đội hình. Lựa chọn của họ đã ngay lập tức tỏ ra hiệu quả khi Wukong trong tay Huyền Nhật thi đấu xuất sắc và liên tục có những pha nhấp nhả vô cùng khó chịu. Người đi rừng của MG đã có một màn thể hiện vô cùng chói sáng và đưa trận đấu về tỷ số 1-1.

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 5

Game 3

Ván 3 là trận đấu bản lề vô cùng quan trọng, vậy nên hai đội đã chọn cách khởi đầu chậm rãi và thi đấu rất an toàn. Tuy nhiên, VEC bỗng tỏ ra vô cùng lệch nhịp và để MG dẫn trước rất nhiều mục tiêu lớn, qua đó snowball và lấy luôn ván đấu.

Magical Girl áp đảo ván 3 và từ từ bóp nghẹp VEC Fantasy

Game 4

Đứng trước ngưỡng cửa thua cuộc, VEC đã thi đấu cực kỳ gan lì và bản lĩnh. Họ liên tục ăn miếng trả miếng với MG thành công trong việc dồn tài nguyên cho các đường quan trọng.

Với lợi thế về lượng trang bị, VEC MaiLinh VEC Phương Bé đã bắn phá tan nát hàng phòng ngự của MG, khiến trận đấu phải bước sang ván 5.

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 6

Game 5

MG đã làm rất tốt trong giai đoạn đi đường khi dẫn trước đối phương những 4000 tiền. Tuy nhiên, VEC cũng tỏ ra gan lì không kém khi liên tục có những pha phản công sắc bén, đẩy lùi thế tiến công như vũ bão của "những cô nàng phép thuật".

Mặc dù mắc khá nhiều lỗi di chuyển trong giai đoạn đầu, nhưng Jiny đã gượng lại kịp thời và tỏa sáng trong lúc MG cần cô nhất. Với lượng sát thương và áp lực khổng lồ mà Ziggs gây ra, MG dần dần đẩy lùi, nghiền ép VEC và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Tốc Chiến: Magical Girl vô địch giải đấu nữ Vệ Binh Ánh Sáng - Ảnh 7
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến vệ binh ánh sáng chung kết magical girl mg vec fantasy girl vec lmht tốc chiến tin giải đấu giải đấu tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT