LMHT Tốc Chiến: Chi tiết bản cập nhật 2.4

Thứ tư, 28/07/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật 2.4 của LMHT Tốc Chiến chào đón "hàng ngàn" những sự thay đổi từ sức mạnh tướng, trang bị mới, sự xuất hiện của Akshan... cho đến những tính năng cực kỳ hấp dẫn.

TƯỚNG MỚI

AKSHAN, VỆ BINH NỔI LOẠN

07272021_WRPatchNotes24_Akshan.jpg

Ngạo nghễ khi đối mặt với hiểm nguy, Akshan diệt trừ thế lực tà ác bằng thần thái rạng ngời, ý chí báo thù vì chính nghĩa và luôn tự tin khoe tấm ngực trần. Akshan thành thạo nghệ thuật chiến đấu lén lút, lẩn tránh tầm mắt của kẻ thù và lộ diện khi đối phương ít ngờ tới nhất. Với tinh thần bảo vệ công lý và vũ khí huyền thoại có khả năng đảo ngược cái chết, Akshan ra tay trừng trị bè lũ vô lại ở Runeterra và sống theo chuẩn mực đạo đức của riêng mình: "Đừng làm chuyện ngu ngốc."

Akshan sẽ được ra mắt vào 7h01 sáng ngày 28/07 (giờ Việt Nam).

TÍNH NĂNG MỚI

MÙA GIẢI XẾP HẠNG 3

Chào đón Mùa Giải Xếp Hạng cùng hàng loạt những cập nhật hấp dẫn! Nếu đạt bậc xếp hạng Vàng (và giành được 10 trận thắng) trong mùa giải này, bạn sẽ nhận được Lulu Kiêu Hùng trong bộ sưu tập của mình. Lưu ý rằng sẽ có một số vấn đề về hiển thị khi mùa giải mới bắt đầu. Nếu bạn chỉ muốn chơi sau khi các vấn đề đã được xử lý, Riot Games khuyến nghị bạn chờ 1 ngày sau khi mùa giải bắt đầu rồi mới chơi Đấu Xếp Hạng.

Mùa Giải Xếp Hạng 3 sẽ bắt đầu vào 5h sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_GloriousLulu.jpg

CẤM TƯỚNG

Hệ thống cấm tướng đã đến với Đấu Xếp Hạng. Ở cả hai đội, mỗi người trong số 3 người chơi cuối cùng sẽ có quyền cấm 1 tướng. Với 3 lượt cấm ban đầu, Riot Games mong muốn mang lại cho người chơi trải nghiệm cấm & chọn tướng có ý nghĩa, kịch tính và cân bằng hơn mà không ảnh hưởng tới tính đa dạng tướng trong trò chơi. Mục tiêu về lâu dài là tăng số tướng bị cấm của mỗi đội từ 3 lên 5. Riot Games sẽ theo dõi sát sao hiệu quả của việc cấm 3 tướng để lên kế hoạch cho hệ thống cấm 5 tướng ở bản cập nhật trong tương lai.

Hệ thống cấm tướng sẽ được áp dụng trong Đấu Xếp Hạng vào 1h chiều ngày 29/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_Bans.jpg

LOẠI BỎ CHUỖI THĂNG HẠNG

Như đã đề cập trong Bản Cập Nhật Đấu Xếp Hạng 2.4, Riot Games sẽ loại bỏ Chuỗi Thăng Hạng khỏi chế độ Đấu Xếp Hạng. Chuỗi Thăng Hạng hiện đang cản trở trải nghiệm đấu xếp hạng trong LMHT Tốc Chiến nhiều hơn là mang lại những lợi ích như mong đợi ban đầu. Thay vì bước vào Chuỗi Thăng Hạng sau trận đấu cuối cùng của bậc xếp hạng hiện tại, người chơi sẽ tiến thẳng vào bậc xếp hạng tiếp theo. Riot Games sẽ tiếp tục theo dõi chế độ Đấu Xếp Hạng sau khi loại bỏ Chuỗi Thăng Hạng.

Chuỗi Thăng Hạng sẽ ngừng hoạt động vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

WILD PASS MÙA 2

Wild Pass đã trở lại sau một thời gian vắng bóng! Riot Games đã nâng cấp một số thứ so với phiên bản trước:

  • Nhìn chung, bạn sẽ nhận được thêm Tinh Hoa Lam, Xu Poro và Nội Năng Poro khi mua Wild Pass. Chẳng hạn, trong lần này, bạn có thể kiếm đủ Tinh Hoa Lam để mua hẳn 1 tướng.
  • Số phần thưởng miễn phí bạn nhận được khi thăng cấp cũng tăng lên.
  • Bạn còn có thể tặng Wild Pass cho người chơi khác trong danh sách bạn bè.
  • Và bạn sẽ có được các lợi ích mới này với mức giá không đổi.

Từ bây giờ, Wild Pass sẽ trở thành tính năng cố định trong trò chơi và sẽ không còn thời gian chờ giữa các Wild Pass nữa. Hãy thỏa sức thám hiểm đấu trường với Teemo ngay nào!

Wild Pass Mùa 2 sẽ ra mắt vào 7h01 sáng ngày 30/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_HexplorerTeemo.jpg

HIGHLIGHTS

Tính năng Highlight sẽ ra mắt trong Bản Cập Nhật 2.4. Khi bạn bật tính năng quay Highlight trong mục cài đặt, hệ thống sẽ tự động ghi lại những pha xử lý hay nhất của bạn, từ những pha hạ gục nhiều mạng cho tới cướp rồng kịch tính. Đây là tính năng ghi màn hình trong khi chơi nên sẽ bắt trọn mọi thao tác của bạn trong những khoảnh khắc đỉnh cao đó. Bạn có thể xem lại và lưu clip vào điện thoại của mình từ màn hình chỉ số khi kết thúc trận đấu. Tính năng Quay Highlight có thể ảnh hưởng đến mức sử dụng pin và hiệu năng.

Tính năng Highlight sẽ ra mắt vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_Highlights.jpg

CHẾ ĐỘ KHÁN GIẢ VÀ XEM LẠI

Riot Games đã bổ sung một số cách mới để bạn theo dõi các trận đấu hoặc xem lại trận đấu của chính mình! Từ giờ, bạn có thể bật/tắt Sương Mù cho đội đỏ và/hoặc đội xanh để quan sát theo tầm nhìn của cả hai đội trên bản đồ. Bên cạnh đó, Riot Games còn tạo hệ thống hiển thị (HUD) mới để bạn dễ dàng theo dõi trực tiếp các màn giao tranh tổng. Bạn có thể quan sát qua HUD giao tranh tổng hoặc chọn "không dùng HUD" ở chế độ khán giả.

Chế độ khán giả và tính năng xem lại mới sẽ được áp dụng vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_SpectatorFoG.jpg

MÀN HÌNH KẾT THÚC TRẬN ĐẤU

Riot Games sẽ thêm các hệ thống hiển thị tiến trình vào màn hình kết thúc trận đấu để người chơi nắm rõ tiến độ của mình sau mỗi trận đấu, cũng như biết khi nào mình sẽ có phần thưởng! Bản cập nhật 2.4 sẽ hiển thị tiến độ hoàn thành Wild Pass, nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ thử thách. Riot Games sẽ dần bổ sung các hệ thống khác vào màn hình này, như tiến trình sự kiện chẳng hạn.

Màn hình Kết thúc trận đấu mới sẽ được cập nhật vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

07272021_WRPatchNotes24_EndofGameScreen.jpg

CHIA SẺ MÀN HÌNH

Riot Games đã thêm chức năng chia sẻ chiến tích của bạn trong LMHT Tốc Chiến vào khung chia sẻ của hệ điều hành (HĐH) điện thoại, nhờ đó bạn dễ dàng truy cập vào tất cả các ứng dụng và mạng xã hội mình yêu thích. Khi bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ, khung chia sẻ trên HĐH sẽ hiện ra để bạn chọn bất kỳ ứng dụng mong muốn nào!

Màn hình chia sẻ mới sẽ ra mắt vào ngày 27/07.

THÔNG TIN BẢN CẬP NHẬT TRONG ỨNG DỤNG

Giờ đây, bạn sẽ có thể truy cập vào thông tin bản cập nhật LMHT Tốc Chiến qua một nút trong ứng dụng! Trên màn hình chính, hãy nhấp vào nút ở góc trên cùng bên trái để xem toàn bộ thông tin về các bản cập nhật gần đây trên website Tốc Chiến.

NGÔN NGỮ HỖ TRỢ

Hỗ trợ thêm Tiếng Trung Giản Thể (Malaysia) trong trò chơi.

THAY ĐỔI VỀ TƯỚNG

07272021_WRPatchNotes24_Amumu.jpg

AMUMU

Dù không thể giải trừ lời nguyền nhưng Riot Games có thể giúp cậu ấy thoát khỏi một lỗi vặt phiền toái.

(3) Giận Dữ

  • [SỬA LỖI]: Nội tại từ giờ sẽ hoạt động chính xác dựa trên các kỹ năng gây sát thương vật lý nhiều lần thay vì chỉ một lần trên mỗi kỹ năng

07272021_WRPatchNotes24_Ashe.jpg

ASHE

Ashe có vẻ đang hụt hơi một chút, nên Riot Games sẽ tăng chút hiệu quả cho kỹ năng của Ashe để cô nàng có thể khẳng định chỗ đứng như một xạ thủ đa năng.

(3) Ưng Tiễn

  • Thời gian làm lộ diện kẻ địch: 3 giây => 5 giây

(Chiêu cuối) Đại Băng Tiễn

  • Tốc độ xoay thủ công: 38°/giây => 45°/giây

07272021_WRPatchNotes24_Fizz.jpg

FIZZ

Những thay đổi về vị trí đi rừng đã giúp Fizz mạnh hơn, nhưng vẫn chưa đủ để chiếm ưu thế trên đường, nhất là khi cần đến kỹ năng khéo léo. Ngoài ra, chiêu (2) Rẽ Sóng của cậu ấy vẫn chưa phát huy tốt và cần cải thiện hơn. Hơn nữa, có một số tương tác mà người chơi Fizz thành thạo có thể dùng tốt ở phiên bản PC nhưng lại không tận dụng được trong Tốc Chiến. Riot Games cũng sẽ khắc phục vấn đề này. Do Chú Cá Tinh Nghịch đang nhận được nhiều thay đổi, nên Riot Games sẽ theo dõi kỹ xem điều đó sẽ tác động tới cậu ấy như thế nào.

(2) Rẽ Sóng

  • [MỚI] Từ giờ sẽ gây sát thương phép cộng thêm ban đầu từ đòn đánh đầu tiên trong bán kính văng nước là 175 xung quanh mục tiêu trúng đòn, đồng thời áp dụng (Nội tại) Đinh Ba Hải Thạch lên các nạn nhân bị trúng nước

(3) Tung Tăng / Nhảy Múa

  • [MỚI] Đai Lưng giờ sẽ ở trạng trái chờ trong khi dùng Tung Tăng thay vì vô hiệu hóa kỹ năng này
  • [MỚI] Đai Lưng sẽ không vô hiệu hóa nước rơi xuống của kỹ năng Nhảy Múa nếu Fizz không tái kích hoạt Nhảy Múa

07272021_WRPatchNotes24_Graves.jpg

GRAVES

Graves đang có tỷ lệ thắng thấp, nhưng đa phần sức mạnh của anh ta nằm ở chỉ số cơ bản đầu trận mà Riot Games nghĩ rằng đã khiến vị tướng này trở nên kém hấp dẫn khi chơi. Riot Games sẽ hoán đổi một vài sức mạnh của Graves để bộ kỹ năng của anh ấy hấp dẫn hơn ở yếu tố bùng nổ, nhờ đó người chơi sẽ được thưởng nhiều hơn nhờ những pha xử lý xuất sắc bằng kỹ năng của Graves. Mong rằng Graves cũng có hướng lên đồ tốt hơn qua việc tăng đáng kể các giá trị SMCK và Xuyên Giáp cho chiêu (1) Đạn Xuyên Mục Tiêu - kỹ năng dồn sát thương của vị tướng này.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Máu Cơ Bản: 650 =>  610
  • SMCK cơ bản: 70 => 64
  • SMCK/Cấp: 3,6 => 4,55

(1) Đạn Xuyên Mục Tiêu

  • Hồi chiêu: 12/11/10/9 giây => 11/10/9/8 giây
  • Tỷ lệ SMCK cộng thêm cho Đạn Cối: 40% => 70%
  • Sát Thương Cơ Bản Cho Đạn Nổ: 85/125/165/205 =>  80/130/180/230
  • Tỷ Lệ SMCK Cộng Thêm Cho Đạn Nổ: 100% ở mọi cấp =>  70/100/130/160% theo cấp

(3) Rút Súng Nhanh

  • Giáp cho mỗi điểm cộng dồn Lì Đòn: 4/8/12/16 => 6/10/14/18

07272021_WRPatchNotes24_Katarina.jpg

KATARINA

Riot Games sẽ cập nhật cơ chế Vết Thương Sâu (giảm hiệu ứng hồi máu) để có các mức độ hiệu quả khác nhau, dẫn đến điều chỉnh về một số tướng dùng hiệu ứng này thông qua kỹ năng.

(Chiêu cuối) Bông Sen Tử Thần

  • Gây 50% Vết Thương Sâu => Gây 60% Vết Thương Sâu

07272021_WRPatchNotes24_Lucian.jpg

LUCIAN

Lucian đang nhanh chóng càn quét Đấu trường. Những thay đổi về chỉ số cơ bản sẽ khiến Lucian bớt bá đạo hơn và cân bằng sân chơi cho địch thủ của anh ta.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Máu Cơ Bản: 610 => 570
  • Giáp Cơ Bản: 40 => 35
  • Kháng Phép Cơ Bản: 34 => 30
  • KP mỗi cấp: 1,2 => 0,8
  • Hồi phục năng lượng cơ bản: 18 => 15
  • Tốc Độ Di Chuyển: 340 =>  335

07272021_WRPatchNotes24_Rengar.jpg

RENGAR

Riot Games đang loại bỏ những lỗi đeo bám chú mèo thợ săn kể từ khi ra mắt. Điều này sẽ tác động đến sức mạnh của hắn, đặc biệt là với người chơi Rengar thuần thục. Vì vậy, Riot Games sẽ theo dõi trong các bản cập nhật tiếp theo để xem có cần điều chỉnh Rengar không.

(Nội tại) Thú Săn Mồi Lẩn Khuất

  • [SỬA LỖI] Tấn công kẻ địch ở cự ly gần trong khi ở bụi cỏ với 0 điểm Hung Tợn từ giờ sẽ cấp 1 điểm Hung Tợn

(2) Tiếng Gầm Chiến Trận

  • [SỬA LỖI] Dùng Tiếng Gầm Chiến Trận sau Tiếng Gầm Chiến Trận Cường Hóa sẽ hồi máu chính xác cho Rengar

07272021_WRPatchNotes24_Varus.jpg

VARUS

Riot Games sẽ cập nhật cơ chế Vết Thương Sâu (giảm hiệu ứng hồi máu) để có các mức độ hiệu quả khác nhau, dẫn đến điều chỉnh về một số tướng dùng hiệu ứng này thông qua kỹ năng.

(3) Mưa Tên

  • Gây 50% Vết Thương Sâu =>  Gây 40% Vết Thương Sâu

07272021_WRPatchNotes24_Ziggs.jpg

ZIGGS

Ziggs vẫn đang phá trụ quá nhanh. Tuy đây là sở trường của Ziggs nhưng vẫn tỏ ra quá mạnh ở trình độ chơi cao hơn, vì vậy Riot Games sẽ giảm mức sát thương của Ziggs đi một chút.

(3) Gói Chất Nổ

  • Ngưỡng phá hủy trụ: 20/25/30/35% =>  15/20/25/30%

ARAM

ARAM đã trở lại! Riot Games đã tiếp tục thử nghiệm và cân bằng chế độ chơi này, cũng như bổ sung một số tính năng và cải tiến nhỏ. Riot Games cũng sẽ sớm thông báo thêm về tương lai của ARAM.

  • Lính xe pháo giờ đã có thể phát hiện bẫy.

ARAM sẽ trở lại vai trò Chế Độ Chơi Tiêu Biểu từ ngày 11/08 đến ngày 09/09.

THAY ĐỔI LỐI CHƠI

TRANG BỊ

TRANG BỊ MỚI

07272021_WRPatchNotes24_CrystallineReflector.jpg

CHẤN TỬ PHA LÊ

Trang bị tăng SMPT/Giáp được mong đợi nay đã đổ bộ vào Tốc Chiến! Có thể coi trang bị này như Giáp Gai dành cho Pháp Sư. Mong rằng các Pháp Sư sẽ tận dụng tốt trang bị mới này khi đối đầu với các đối thủ gây sát thương vật lý mạnh.

  • Tổng Chi Phí: 2.900 vàng
    • Lên đồ từ Giáp Tay Seeker (1.200 vàng) + Sách Quỷ (1.000 vàng) + 700 vàng

  • 60 SMPT
  • 45 Giáp
  • 15 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • NỘI TẠI – Gương Phản Đòn: Khi sử dụng kỹ năng sẽ nhận 1 mảnh gương (tối đa 3 mảnh) để chặn 10 sát thương vật lý +5% SMPT từ một tướng địch và gây 20 sát thương phép + 10% SMPT lên tướng đó.

07272021_WRPatchNotes24_EssenceReaver.jpg

LƯỠI HÁI LINH HỒN

Lưỡi Hái Linh Hồn là trang bị cốt lõi mới dành cho người chơi theo hướng chí mạng dùng nhiều năng lượng, muốn gây sát thương bằng cả kỹ năng thay vì chỉ bó gọn trong các đòn đánh chí mạng.

  • Tổng Chi Phí: 3.100 vàng
    • Lên đồ từ Búa Chiến Caulfield (1.200 vàng) + Áo Choàng Tím (1.000 vàng) + 900 vàng

  • 40 SMCK
  • 25% Tỷ Lệ Chí Mạng
  • 25 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • DUY NHẤT - Hào Quang Tinh Hoa: Kỹ năng kích hoạt gây sát thương và các đòn đánh cường hóa gây thêm 10 sát thương vật lý +70% Tỷ Lệ Chí Mạng. Kỹ năng tương tự chỉ có thể kích hoạt hiệu ứng này 1 lần trên mỗi mục tiêu khác nhau.
  • DUY NHẤT - Hút Năng Lượng: Đòn đánh thường hồi lại 2% Năng Lượng đã mất khi đánh trúng

07272021_WRPatchNotes24_NavoriQuickblades.jpg

ĐOẢN ĐAO NAVORI

Tương tự như Lưỡi Hái Linh Hồn, Đoản Đao Navori cũng giúp người chơi theo hướng chí mạng gây ra nhiều sát thương bằng kỹ năng, tuy nhiên thiên về hướng spam kỹ năng hơn. Hãy cẩn thận với Tryndamere và Master Yi!

  • Tổng Chi Phí: 3.100 vàng
    • Lên đồ từ Búa Chiến Caulfield (1.200 vàng) + Áo Choàng Tím (1.000 vàng) + 900 vàng

  • 45 SMCK
  • 25% Tỷ Lệ Chí Mạng
  • 15 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • NỘI TẠI - Nhát Chém Khéo Léo: Đòn đánh thường gây chí mạng sẽ giảm thời gian hồi tất cả kỹ năng (trừ chiêu cuối) đi 15% của thời gian hồi chiêu còn lại.

07272021_WRPatchNotes24_Prophet_sPendant.jpg

DÂY CHUYỀN TIÊN TRI

Vì Ngọc Quên Lãng đang được thay đổi thành trang bị chuyên về Vết Thương Sâu, nên Riot Games thế chỗ nó bằng 1 trang bị xuyên kháng phép bậc 2 mới. Và vâng, đó chính là Dây Chuyền Tiên Tri: tương truyền trang bị này sẽ giúp người đeo tiên đoán kết cục của vạn vật.

  • Tổng Chi Phí: 1.250 Vàng
    • Sách Cũ (500 vàng) + 750 vàng

  • 125 Máu
  • 25 Sức Mạnh Phép Thuật
  • NỘI TẠI – Điềm Gở: +15 Xuyên Kháng Phép

07272021_WRPatchNotes24_Seeker_sArmguard.jpg

GIÁP TAY SEEKER

  • Tổng Chi Phí: 1.200 Vàng
    • Nâng cấp từ Giáp Lụa (500 vàng) + 700 vàng

  • 30 Giáp
  • 25 SMPT

07272021_WRPatchNotes24_Serylda_sGrudge.jpg

THƯƠNG PHỤC HẬN SERYLDA

Đối với những người chơi thích tính đa dụng hơn là Vết Thương Sâu, Thương Phục Hận Serylda từ LMHT trên PC là trang bị đặc biệt hữu ích khi phải đối đầu với kẻ địch có tốc độ di chuyển nhanh.

  • Tổng Chi Phí: 3.000 vàng
    • Lên đồ từ + Búa Chiến Caulfield (1.200 vàng) + Cung Xanh (1.300 vàng) + 500 vàng

  • 40 SMCK
  • 15 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • 30% Xuyên Giáp
  • DUY NHẤT - Lạnh Lùng: Các Kỹ năng gây sát thương làm chậm kẻ địch đi 30% trong 1 giây.

07272021_WRPatchNotes24_StaffofFlowingWater.jpg

TRƯỢNG LƯU THỦY

Riot Games cũng không quên các tướng hỗ trợ đâu! Trượng Lưu Thủy từ LMHT trên PC sẽ cập bến để hoàn thiện thêm dàn trang bị cho các pháp sư hỗ trợ. Từ giờ, các tướng hỗ trợ sẽ có thể tối ưu hóa hướng lên đồ khi có đồng đội thiên về SMPT.

  • Tổng Chi Phí: 2.500 vàng
    • Lên đồ Từ Sách Quỷ (1.000 vàng) + Bí Chương Thất Truyền (1.050 vàng) + 450 vàng

  • 350 Năng Lượng
  • 65 SMPT
  • 20 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • NỘI TẠI - Nước Sủi Bọt: Hồi Máu hoặc Tạo Lá Chắn cho một đồng minh sẽ tăng cho cả hai 20 Điểm Hồi Kỹ Năng và 20 - 40 Sức Mạnh Phép Thuật (tùy theo cấp độ của mục tiêu) trong 4 giây.

07272021_WRPatchNotes24_Stormrazor.jpg

PHONG THẦN KIẾM

Phong Thần Kiếm cũng sẽ được mang về từ LMHT trên PC để hoàn thiện hệ thống trang bị tích điện và mang lại một loạt tiện ích cho những người chơi thích sử dụng các vật phẩm tích điện.

  • Tổng Chi Phí: 2.900 vàng
    • Lên đồ từ Áo Choàng Tím (1.000 vàng) + Mảnh Vỡ Kircheis (900 vàng) + 1.000 vàng
  • 25 SMCK
  • 25% Tỷ Lệ Chí Mạng
  • 20% Tốc Độ Đánh
  • NỘI TẠI - Tích Điện: Di chuyển và Tấn công sẽ tích tụ 1 đòn đánh Tích Điện.
  • NỘI TẠI - Tê Liệt: Đòn đánh Tích Điện của bạn gây thêm 50 - 120 sát thương phép. Ngoài ra, đòn đánh Tích Điện còn làm chậm kẻ địch đi 75% trong 0,5 giây.

07272021_WRPatchNotes24_SolariChargeblade.jpg

KIẾM NĂNG LƯỢNG SOLARI

Dù không phải là kiếm của Leona, nhưng cũng không phải dạng vừa đâu. Kiếm Năng Lượng Solari là một trang bị mới ra mắt trong Tốc Chiến, hứa hẹn sẽ làm đa dạng thêm các hướng lên đồ chí mạng. Trang bị này sẽ tăng một lượng lớn Tỷ Lệ Chí Mạng (với điều kiện kèm theo) cho tướng sử dụng để phối hợp với các trang bị khác.

  • Tổng Chi Phí: 3.000 Vàng

    • Lên đồ từ Kiếm Chích (1.200 vàng) + Áo Choàng Tím (1.000 vàng) + 800 vàng

  • 30% Tốc Độ Đánh
  • 25% Tỷ Lệ Chí Mạng
  • 25 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • DUY NHẤT - Ánh Sáng Mặt Trời: Dùng kỹ năng để thu thập Hào Quang (tối đa 3 điểm tích trữ) để tăng 25% Tỷ Lệ Chí Mạng trong tối đa 10 giây. Đòn đánh chí mạng sẽ tiêu hao 1 điểm Hào Quang để gây thêm 26 - 40 Sát Thương Chuẩn trên đòn đánh, tăng tối đa 150% đối với mục tiêu thấp máu. Mỗi kỹ năng duy nhất chỉ có thể tích trữ 1 điễm mỗi 2 giây.
    • Sát Thương Chuẩn tối đa: 65 - 100 nếu mục tiêu còn <= 35% Máu

07272021_WRPatchNotes24_Wit_sEnd.jpg

ĐAO TÍM

Đao Tím cũng sẽ được ra mắt để hoàn thiện bộ trang bị kháng phép cho các tướng gây sát thương vật lý.

  • Tổng Chi Phí: 2.700 vàng

    • Cung Gỗ (900 vàng) + Áo Choàng Bạc (900 vàng) + 900 vàng

  • 50 Kháng Phép
  • 45% Tốc Độ Đánh
  • NỘI TẠI - Xé Toạc: Các Đòn Đánh gây thêm 15 - 80 sát thương phép trên đòn đánh (dựa trên cấp độ). Khi còn dưới 50% Máu, gây sát thương lên tướng địch sẽ hồi máu cho bản thân (100% với tướng cận chiến / 33% với tướng đánh xa) dựa trên sát thương sau khi giảm trừ của hiệu ứng.

ĐIỀU CHỈNH TRANG BỊ

Riot Games sẽ điều chỉnh toàn bộ hiệu ứng Vết Thương Sâu trên các trang bị để cải thiện lối chơi và đồng nhất với LMHT trên PC.

07272021_WRPatchNotes24_Bloodthirster.jpg

HUYẾT KIẾM

Cũng nhằm mục đích đa dạng hóa hướng lên đồ chí mạng, Riot Games sẽ thay đổi Huyết Kiếm thành trang bị chí mạng giống như trong LMHT trên PC.

  • Tổng Chi Phí: 3.400 vàng 3.200 vàng
    • Lên đồ từ Áo Choàng Tím (1.000 vàng) + Huyết Trượng (1.200 vàng) + 1.000 vàng

  • 65 SMCK 40 SMCK
  • [MỚI] 25% Tỷ Lệ Chí Mạng

07272021_WRPatchNotes24_BrambleVest.jpg

ÁO CHOÀNG GAI

  • Thay đổi Nội Tại

  • Gai Góc: Khi trúng một đòn đánh thường, phản lại 3 sát thương phép (+8% giáp cộng thêm), gây 50% Vết Thương Sâu lên kẻ tấn công trong 3 giây. Gai Góc: Khi trúng một đòn đánh thường, phản lại 3 sát thương phép (+8% giáp cộng thêm), gây 40% Vết Thương Sâu lên kẻ tấn công trong 3 giây.

07272021_WRPatchNotes24_Executioner_sCalling.jpg

GƯƠM ĐỒ TỂ

  • Thay đổi Nội Tại

    • Gươm Đồ Tể: Sát thương vật lý gây Vết Thương Sâu lên tướng địch trong 3 giây. Nhiễm Trùng: Gây sát thương vật lý sẽ áp dụng 40% Vết Thương Sâu lên tướng địch trong 3 giây.

07272021_WRPatchNotes24_InfinityOrb.jpg

NGỌC VÔ CỰC

  • Cập nhật hướng lên đồ: Ngọc Quên Lãng được thay thế bằng Dây Chuyền Tiên Tri
  • Tổng chi phí không thay đổi

07272021_WRPatchNotes24_Morellonomicon.jpg

QUỶ THƯ MORELLO

  • Tổng Chi Phí: 3.000 vàng
    • Lên đồ từ Ngọc Quên Lãng (1.000 vàng) + Dây Chuyền Tiên Tri (1.250 vàng) + 750 vàng

  • Thay đổi Nội Tại

    • Nguyền Rủa: Gây sát thương phép lên tướng địch sẽ áp dụng 50% Vết Thương Sâu trong 3 giây. Nguyền Rủa: Gây sát thương phép lên tướng địch sẽ áp dụng 40% Vết Thương Sâu trong 3 giây. Nếu mục tiêu còn dưới 50% Máu, hiệu ứng Vết Thương Sâu sẽ được tăng lên thành 60% .

07272021_WRPatchNotes24_MortalReminder.jpg

LỜI NHẮC TỬ VONG

  • Thay đổi Nội Tại

    • Gươm Đồ Tể: Sát thương vật lý gây Vết Thương Sâu lên tướng địch trong 3 giây. Nhiễm Trùng: Gây sát thương vật lý sẽ áp dụng 40% Vết Thương Sâu lên tướng địch trong 3 giây. 3 đòn đánh liên tiếp lên tướng địch sẽ gia tăng hiệu ứng này lên thành 60% Vết Thương Sâu cho đến khi hết hiệu lực.

07272021_WRPatchNotes24_OblivionOrb.jpg

NGỌC QUÊN LÃNG

  • Tổng Chi Phí: 1.000 Vàng
    • Lên đồ từ Sách Cũ (500 vàng) + 500 vàng

  • 40 SMPT
  • Nguyền Rủa: Gây sát thương phép lên tướng địch sẽ áp dụng 40% Vết Thương Sâu trong 3 giây.
  • [LOẠI BỎ] Tử Thần Gõ Cửa

07272021_WRPatchNotes24_Thornmail.jpg

GIÁP GAI

  • Thay đổi Nội Tại

    • Gai Góc: Khi trúng một đòn đánh thường, phản lại 25 sát thương phép (+ 10% giáp cộng thêm), gây hiệu ứng Vết Thương Sâu lên kẻ tấn công trong 3 giây. Trói chân 1 tướng địch sẽ đồng thời gây 50% Vết Thương Sâu trong 3 giây. Gai Góc: Khi trúng một đòn đánh thường, phản lại 25 sát thương phép (+10% giáp cộng thêm), gây hiệu ứng Vết Thương Sâu lên kẻ tấn công trong 3 giây. Trói chân 1 tướng địch sẽ đồng thời gây 60% Vết Thương Sâu trong 3 giây.

LOẠI BỎ TRANG BỊ

BÚA BĂNG

Mục đích sử dụng của Búa Băng có nhiều điểm trùng lặp với Găng Tay Băng Giá và không mang lại lối chơi đặc sắc. Riot Games sẽ loại bỏ trang bị này để tăng cường tính riêng biệt cho bộ trang bị của Tốc Chiến.

NGỌC BỔ TRỢ

KIÊN ĐỊNH: QUYỀN NĂNG BẤT DIỆT

Quyền Năng Bất Diệt đang thống trị ở đường trên, do đó Riot Games sẽ giảm bớt đôi chút sát thương của ngọc bổ trợ này.

  • Sát Thương Phép: 4% 3% máu tối đa của bạn

HỆ THỐNG

  • Riot Games đã thêm vào một thời hạn đầu hàng sớm sau 5 phút, với điều kiện cả 5 người chơi đều chọn "đồng ý"
  • Thời gian hồi chiêu của chiêu cuối, phép bổ trợ và vật phẩm đều có thể được báo hiệu từ Bảng Điểm
  • Nguyên Nhân Chết giờ sẽ chỉ rõ nguồn sát thương kết liễu tướng
  • Tăng thêm khoảng thời gian cho phép giữa quadrakill và pentakill
  • Riot Games cũng cập nhật phần hiển thị số vàng từ lính bị trừ đi khi trang bị Trừng Phạt
  • Thanh Máu giờ sẽ có thêm hiệu ứng để hiển thị rõ hơn khi một kỹ năng tiêu hao máu hoặc hồi máu cho bạn

SỨ GIẢ KHE NỨT

Phần đầu trận đang quá thiên về rồng, và Riot Games nhận thấy Sứ Giả Khe Nứt đang bị chặn xuất hiện nhiều hơn là tiêu diệt. Riot Games sẽ thực hiện các thay đổi về thời gian xuất hiện để tăng cường sức ảnh hưởng của Sứ Giả Khe Nứt đối với các lựa chọn chiến thuật ở đầu trận.

  • Thời gian xuất hiện ban đầu: 360 giây 240 giây

THIÊU ĐỐT

Riot Games sẽ cập nhật Thiêu Đốt để khớp với các thay đổi đối với Vết Thương Sâu.

  • [Mới] Giờ sẽ gây 60% Vết Thương Sâu

VÀNG THỤ ĐỘNG

Sau khi xem xét các thay đổi trước đó liên quan đến vàng thụ động, Riot Games quyết định tinh chỉnh thêm để tăng cường tính ổn định xuyên suốt trận, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu ban đầu là làm giảm tần suất người chơi đạt được bộ trang bị hoàn chỉnh từ sớm trong trận đấu. Ngoài ra, Riot Games cũng sẽ bổ sung một cơ chế mới cho hệ thống vàng thụ động để giúp người chơi có ít vàng nhất nhận được nhiều vàng hơn. Riot Games hy vọng điều này sẽ hạn chế hiện tượng lăn cầu tuyết, đồng thời giúp người chơi phát huy thế mạnh về trang bị thường xuyên hơn!

  • Vàng mỗi giây: 4 vàng thành 3 vàng sau 8 phút 3,5 vàng suốt cả trận
  • [MỚI] Vàng Nhân Đạo: Sau 5 phút, người chơi có lượng vàng thấp nhất sẽ nhận được thêm 1 vàng mỗi giây.

HẠ GỤC, HỖ TRỢ VÀ VÀNG THƯỞNG

Riot Games sẽ điều chỉnh cách phân phối vàng thưởng. Riot Games cũng sẽ thay đổi tỷ lệ phân phối để tăng khả năng lội ngược dòng, nhưng sẽ tập trung thưởng nhiều vàng cho người chơi đạt solo kill thay vì người hỗ trợ hạ gục. Các thay đổi này nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của cá nhân đến kết quả toàn trận thay vì phụ thuộc chủ yếu vào cách chia sẻ vàng hợp lý giữa toàn đội.

07272021_WRPatchNotes24_24BountyGoldTable.jpg

CÀI ĐẶT TÍNH NĂNG

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

  • [MỚI] Ưu Tiên Chọn Mục Tiêu - Gần nhất

    • Riot Games sẽ đưa tính năng này trở lại cùng một vài điều chỉnh để chỉ áp dụng lên tướng. Tính năng này sẽ tự động chọn tướng gần nhất trong phạm vi sau khi bạn nhấp vào một kỹ năng.

  • [MỚI] Bộ Lọc Khoá Mục Tiêu

    • Cài đặt mới này sẽ khiến lựa chọn khóa mục tiêu bỏ qua lính và trụ. Người chơi sẽ không phải lo về việc vô tình bị chuyển mục tiêu từ tướng địch sang lính hay trụ giữa giao tranh nữa.

  • Nâng Cấp Hệ Thống Chọn Mục Tiêu

    • Khi nhấp vào kỹ năng trong lúc đang lướt đi, giờ đây kỹ năng sẽ dò tìm mục tiêu ở điểm đích của cú lướt thay vì ở giữa cú lướt.

  • Thay Đổi Điều Chỉnh

    • Riot Games đã hạn chế tình huống hành động nhấc tay khỏi màn hình bị hiểu nhầm thành một thao tác và do đó làm thay đổi mục đích ban đầu của người chơi.

  • Riot Games đã hạn chế tình huống hành động nhấc tay khỏi màn hình bị hiểu nhầm thành một thao tác và do đó làm thay đổi mục đích ban đầu của người chơi.

    • Ngoại Lệ: Corki và Xayah. Corki - vì chiêu cuối của tướng này là một phép thuật có thời gian hồi chiêu thấp chuyên dùng để cày lính, và Xayah - vì với tướng này việc không thể bị chỉ định là một phần quan trọng của chiêu.

HÀNH VI NGƯỜI CHƠI

ĐIỀU CHỈNH AFK

  • Giảm nhẹ các hình phạt AFK ban đầu đối với một số chế độ như Đánh Với Máy vì hành vi AFK trong các chế độ này ít ảnh hưởng đến đồng đội hơn. Hình phạt đối với hành vi AFK tái diễn hoặc thường xuyên vẫn sẽ được giữ nguyên.
  • Nghị Lực Đấu Xếp Hạng bị trừ do AFK thường xuyên trong các trận đấu xếp hạng đã tăng từ 10 lên 20 điểm. Điểm này sẽ được chia đều cho các đồng đội không ở cùng tổ đội của người chơi AFK.

DẤU HIỆU TÀI KHOẢN BỊ CẤM VĨNH VIỄN

  • Tài khoản bị cấm vĩnh viễn giờ đây sẽ hiển thị một dấu hiệu cho biết tài khoản bị cấm vĩnh viễn trên trang hồ sơ và thẻ tên trên danh sách bạn bè

TỐ CÁO

  • Màn hình Tố Cáo giờ sẽ được tăng số lượng ký tự tối đa, cho phép người chơi tố cáo cụ thể hơn.

MỘT SỐ TINH CHỈNH KHÁC

  • Đường Viền Xếp Hạng giờ sẽ không hiển thị trong các hàng chờ không phải Đấu Xếp Hạng
  • Thêm tính năng hiển thị thao tác cảm ứng cho các máy Android
  • Cải thiện trải nghiệm cho những người chơi có điều kiện mạng yếu
  • Cải thiện và tối ưu hóa hiệu suất mô hình 3D của trang phục và tướng, đồng thời bổ sung thêm cài đặt đồ họa
  • Đã có thể tắt tiếng thông báo từ mục Cài Đặt trong trò chơi

TRANG PHỤC

07272021_WRPatchNotes24_SentinelIrelia.jpg

Ra mắt vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam):

  • Irelia Vệ Binh Ánh Sáng
  • Riven Vệ Binh Ánh Sáng
  • Vayne Vệ Binh Ánh Sáng
  • Akshan Học Viện Chiến Binh
  • Draven Đại Suy Vong
  • Miss Fortune Đại Suy Vong
  • Shyvana Đại Suy Vong

Ra mắt vào 7h01 sáng ngày 30/07 (giờ Việt Nam):

  • Teemo Thám Hiểm Hextech

PHỤ KIỆN

Bạn có thể thu thập hoặc mua các phụ kiện từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy truy cập vào trang thông tin liên quan trong trò chơi để biết thêm chi tiết nhé!

07272021_WRPatchNotes24_GoodiesOverviewResized.jpg

Biểu Tượng Hạ Gục: Chia Buồn, Vương Miện Than Khóc, Chạm Nắm Đấm, Toi Mạng Nè, Tia Sáng Trong Bóng Tối, Chống Dính, Sống Hay Chín, Lỡ Đổ Trà, Ướp Lạnh

Biểu Tượng: Trận Chiến Baron, Pengu Thám Tử, Xuất Sắc Như Hextech!, Poro Đoi Đói, Sức Mạnh Tuôn Trào!, Sức Mạnh Pengu, Poro Cuốn Hút, Tóc Đỏ Chuộc Tội, Bữa Nhẹ Độc Đáo

Khung Biểu Tượng: Mây Dông Mùa Thu, Hiệp Sĩ Quả Cảm, Tấm Lòng Trung Kiên, Đoàn Kết Là Sức Mạnh

Biểu Cảm: Choncc Nắc Nẻ, Tổn Thương, Tôi Đâu Có Khóc, Tuyệt Cú Mèo!, KHÔNG CÔNG BẰNG, Đồng Ý Cả Hai Tay!, Quà Pengu!, Rút Lui!, Thành Công!, Shisa Siêu Việt, Đánh Dấu Tưởng Nhớ, Chào Mừng!

Hoạt Ảnh Biến Về: Sương Mù

Tất cả phụ kiện sẽ được ra mắt xuyên suốt trong bản cập nhật.

SỰ KIỆN

07272021_WRPatchNotes24_SoLKV2.jpg

VỆ BINH ÁNH SÁNG

Màn Sương Đen kéo đến ngày một gần, xâm chiếm Runeterra bất kể hàng ngũ Vệ Binh hùng hậu. Trên hành trình tìm kiếm đồng minh, Senna và Lucian bắt gặp một Vệ Binh lạc lối từ quá khứ. Liệu ánh sáng của kẻ ranh mãnh này có đủ để lật ngược thế trận? Hãy cùng các Vệ Binh bước vào trận chiến quyết định và đoàn kết chống lại Đại Suy Vong.

Sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng sẽ tiếp tục vào 7h01 sáng ngày 27/07 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Bản cập nhật 2.4 lmht tốc chiến Chi tiết bản cập nhật 2.4 Tốc Chiến 2.4 bản cập nhật 2.4 Tốc Chiến Riot Games Akshan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT