Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện

Thứ ba, 27/07/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho VGM Ladies.

VEC Fantasy vs Clowns God (2-0)

Game 1

VEC Phương Bé đã có một trận đấu vô cùng thành công khi thống trị tại Đường giữa và liên tục di chuyển đem lại lợi thế cho hai cánh. Sự xuất sắc của cô đã giúp VEC áp đảo hoàn toàn và hủy diệt "hề chúa" trong ván đấu đầu tiên.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 2

Game 2

Rút kinh nghiệm từ ván 1, CG đã chơi rất nhún nhường và duy trì lối đánh chậm ở giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, kế hoạch của họ tiếp tục phá sản sau một pha combat thất bại ở hang rồng.

VEC Fantasy đã tận dụng những lợi thế rất tốt, đặc biệt là ở vị trí Đường trên. Renekton trong tay Mỹ Huyền trở thành một thế lực vô cùng đáng sợ với KDA 8/1/9 ở cuối trận, đem về cho VEC 3 điểm trọn vẹn sau 2 ván đấu.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 3

VGM Ladies vs MGN Goddess

Game 1

Đứng trước một VGM bất bại từ đầu giải, MGN đã chơi một trận rất hay và sòng phẳng. Thậm chí họ còn có được lợi thế sau giai đoạn đi đường.

Tuy nhiên, xạ thủ VGM Tíu Tìu Tiu vẫn là một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Lucian trong tay cô nàng này đã đem về rất nhiều mục tiêu lớn, xả sát thương cực tốt trong giao tranh giúp VGM chiến thắng và đem về thêm một danh hiệu MVP cho bản thân.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 5

Game 2

Bước sang ván đấu thứ hai, VGM đã "vào form" và chơi đúng với phong độ của họ từ đầu giải tới giờ khi hủy diệt hoàn toàn MGN Goddess từ giai đoạn đi đường cho tới giao tranh tổng. Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của họ tại giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng, đồng thời cũng xác lập một kỷ lục bất bại tại vòng bảng.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 6

Wild Goddess vs Game & Passion

Game 1

Cả hai đội đã được chơi những quân bài thuận tay nhất của mình khi WG có được Vi - Ziggs và GP sở hữu bộ ba Nami - Kai'sa - Javan IV.

Cứu CậuBé Đây Anh Ơi đã thi đấu rất tốt với những vị tướng sở trường, giúp GP chiến thắng trong các pha giao tranh tổng và dẫn trước ở ván 1.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 8

Game 2

WG đã có một trận đấu cuối cùng vô cùng bùng nổ khi áp đặt thế trận và thống trị cả ván đấu. Như thường lệ, xạ thủ WG Rimmy đã thi đấu cực kỳ thăng hoa, khiến các cô nàng GP phải bó tay và bất lực trước lượng sát thương đầu ra quá lớn trong tay Jinx của mình.

Tuy nhiên, Rimmy cũng bất lực không kém khi cô tiếp tục không có duyên với Pentakill và chỉ đem về cho mình được cái Quadrakill ... thứ ba trong giải đấu.

Vệ Binh Ánh Sáng - Ngày 5: VGM xác lập kỷ lục bất bại tại vòng bảng, top 4 lộ diện - Ảnh 10

Vậy là vòng bảng của giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng đã chính thức khép lại và chọn ra được 4 cái tên sẽ đi tiếp bao gồm:

  • Magical Girl ( Bảng A - 7 điểm)
  • VEC Fantasy (Bảng A - 5 điểm)
  • VGM Laddies (Bảng A - 12 điểm)
  •  IQ 200 (Bảng A - 7 điểm)
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vệ binh ánh sáng giải đấu vòng loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT