Quảng cáo

Man City ra tối hậu thư cho Pep, lộ diện cái tên được chọn

Thứ tư, 04/08/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester City đã ra tối hậu thư cho Pep Guardiola về việc bổ sung tân binh cho đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trái ngược với người hàng xóm Manchester United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2021, Man City lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong việc bổ sung những tân binh. Thời gian gần đây, The Citizens đang dành sự quan tâm cho hai cái tên là Harry Kane (Tottenham) và Jack Grealish (Aston Villa), cả hai đều đã có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng của bộ đôi người Anh được cho là sẽ không hề dễ chịu.

pep
Pep sẽ đưa Grealish về Etihad trong hè này? (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo MEN, trong diễn biến mới nhất, Man City được cho là đã gửi tối hậu thư đến Pep Guardiola để thúc giục nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong nhanh chóng hoàn tất việc bổ sung tân binh trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, nguồn trên cũng cho hay, thay vì vung tiền chiêu mộ cả Harry Kane và Jack Grealish, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ đồng ý chi tiền để chiêu mộ một trong hai.

Những ngày vừa qua, Harry Kane đã có những động thái cho thấy sự nổi loạn ở Tottenham khi không tham gia các buổi tập cùng đồng đội. Tiền đạo người Anh được cho là đang hướng đến việc gia nhập Man City, tuy nhiên, BLĐ của The Citizens lại có vẻ ưu tiên thương vụ Jack Grealish hơn khi Spurs được cho là đang ép giá Kane lên đến 150 triệu bảng.

Về phía Grealish, tiền vệ sinh năm 1995 đang được Aston Villa định giá 100 triệu bảng và theo nhiều đồn đoán, đây là mức giá có thể chấp nhận được đối với Man City. Trong trường hợp thương vụ này trở thành hiện thực, Grealish sẽ nghiễm nhiên trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng khi MU chiêu mộ Pogba vào năm 2016.

MU bị PSG ép giá trong thương vụ Pogba

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Jack Grealish Harry Kane Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT