Quảng cáo

MU bị PSG ép giá trong thương vụ Pogba

Thứ tư, 04/08/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Paul Pogba chỉ còn lại 1 năm hợp đồng ở sân Old Trafford, MU đang gặp khó trong việc đòi hỏi một mức giá cao để bán ngôi sao người Pháp.

Mùa hè năm 2016, MU phải bỏ ra tới 105 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Đến lúc này, khi đội chủ sân Old Trafford sắp không còn giữ được ngôi sao người Pháp, họ đang đứng trước nguy cơ chỉ nhận được một nửa số tiền kể trên để bán anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo Le Parisien, PSG chỉ muốn mua Pogba với giá 50 triệu euro, bởi ngôi sao người Pháp đã chuẩn bị hết hạn hợp đồng với MU. Về phần đội bóng nước Anh, họ muốn nhận được con số 75 triệu euro mới nhả người.

Pogba
PSG không muốn trả số tiền lớn cho Pogba. Ảnh: Getty

Các nguồn tin từ châu Âu cho biết cuộc thảo luận giữa PSG và MU vẫn chưa có tiến triển nào. Tuy nhiên, MU lại đang là đội sốt ruột hơn, bởi nếu không sớm bán Pogba, họ có thể sẽ mất trắng ngôi sao người Pháp vào mùa hè sang năm. Trước đó, Pogba đã nhiều lần thẳng thừng từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài PSG, cả Juventus và Real Madrid cũng đang quan tâm tới Paul Pogba. Nhưng trong số 3 đội bóng này, chỉ có gã nhà giàu nước Pháp là đủ tiềm lực tài chính để kích hoạt thương vụ.

Về phần MU, họ cũng đã chuẩn bị phương án nếu chia tay Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới tiền vệ Saul Niguez, người cũng đang rất muốn rời Atletico Madrid.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT