Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/8: Messi chọn xong bến đỗ cuối sự nghiệp

Thứ ba, 03/08/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi chọn xong bến đỗ cuối sự nghiệp, MU muốn chiêu mộ Haaland, PSG muốn có mục tiêu của MU là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 3/8.

Messi chọn xong bến đỗ cuối sự nghiệp

Theo Sport, Messi và CLB Barcelona đã đã hoàn tất mọi thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Cụ thể, siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Catalan với mức lương giảm 50%.

Messi
Messi sẽ gắn bó với Barca đến cuối sự nghiệp. Ảnh: Getty

Đáng chú ý, trong hợp đồng lần này có một điều khoản quan trọng, đó là Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barca.

MU muốn chiêu mộ Haaland

Sau khi chiêu mộ thành công hai bom tấn Sancho và Varane, MU vẫn đang tiếp tục gia tăng sức mạnh đội hình. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới tiền đạo hot nhất châu Âu lúc này, Erling Haaland.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ xác định thị trường chuyển nhượng mùa hè năm sau mới là lúc họ mua Haaland, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro này có thể được kích hoạt.

PSG muốn có mục tiêu của MU

Paris Saint-Germain đã để ý đến hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli - theo Le 10 Sport.

Giám đốc thể thao Leonardo của đội chủ sân Parc des Princes muốn cầu thủ 30 tuổi đá cặp với Sergio Ramos ở mùa giải tới, trong mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League.

Juventus ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu

Giorgio Chiellini đã ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm với Juventus. Trung vệ này đã trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này khi hợp đồng của anh với gã khổng lồ Serie A hết hạn, nhưng câu lạc bộ thành Turin đã xác nhận rằng tuyển thủ Ý vẫn sẽ là một phần của đội trong mùa giải tới.

Giorgio Chiellini
Giorgio Chiellini chính thức ký hợp đồng với Juventus. Ảnh: Getty

Inter từ chối bán Lukaku cho Chelsea

Goal xác nhận rằng Inter đã từ chối lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng của Chelsea cho tiền đạo Romelu Lukaku.

Đề nghị của The Blues gồm có cả Marcos Alonso, nhưng Nerazzurri sẽ chỉ xem xét với mức giá vượt quá 100 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.

Chelsea bán 10 ngôi sao đội một để chiêu mộ người cũ của MU

Cristiano Ronaldo bế tắc, không có lựa chọn cho tương lai

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Messi MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT