Quảng cáo

Chelsea bán 10 ngôi sao đội một để chiêu mộ người cũ của MU

Thứ ba, 03/08/2021 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang lên kế hoạch chia tay 10 ngôi sao trong đội hình để dồn tiền chiêu mộ người cũ của MU.

Theo Mirror, mặc dù đã chi một khoản tiền lớn ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 để mang về những tân binh sáng giá và cũng đã có một mùa giải tương đối thành công với chức vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử, tuy nhiên, Chelsea được cho là vẫn sẽ tiếp tục bạo chi ở mùa hè năm nay.

Nguồn tin trên cho hay, The Blues vẫn đang đàm phán với Sevilla về trường hợp của trung vệ Jules Kounde, cùng với đó, đội bóng thủ đô London cũng lên kế hoạch đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dự kiến, hai bản hợp đồng lần này sẽ tiêu tốn của Chelsea xấp xỉ 180 triệu bảng, chính vì lẽ đó, đội bóng đang lên kế hoạch thanh lý những ngôi sao trong đội hình để có thể gom đủ tiền.

lukaku
Chelsea lên kế hoạch đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge (Ảnh: Internet)

Hiện tại, danh sách thanh lý của The Blues đang bao gồm 10 cái tên: Kepa Arrizabalaga, Kurt Zouma, Marcos Alonso, Emerson Palmieri,  Davide Zappacosta, Michy Batshuayi, Tammy Abraham, Ross Barkley, Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko. Được biết, tất cả các cầu thủ kể trên đều không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới của HLV Thomas Tuchel.

Đáng chú ý trong những cái tên kể trên là trường hợp của Kepa và Abraham, bộ đôi này từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên, cả hai đều đã không thể phát huy những phẩm chất tốt nhất. Theo truyền thông Anh, Tammy Abraham đang được Arsenal và West Ham theo đuổi, trong khi đó, Kepa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Varane chưa cập bến MU vì mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Hoàn tất mọi thỏa thuận, Messi chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT