Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/8: Ronaldo, Messi cùng giải nghệ tại một đội bóng?

Thứ tư, 04/08/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo, Messi có thể giải nghệ trong cùng một màu áo, Chelsea nhận tin vui từ Lukaku hay Arsenal bạo chi 60 triệu bảng là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (4/8).

Ronaldo, Messi cùng giải nghệ tại một đội bóng?

Theo nguồn tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona bất ngờ là một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ vẫn đang bỏ ngỏ khả năng rời Juventus, sau khi trải qua một mùa giải hết sức thất vọng.

Trong khi đó, Messi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Blaugrana. Do vậy, NHM đang có cơ hội chứng kiến hai siêu sao của bóng đá thế giới cùng khoác chung một màu áo và thậm chí là cùng nhau giải nghệ tại Camp Nou.

cn-1
CR7 có khả năng gia nhập đại kình địch của Real. Ảnh: Getty

Chelsea nhận tin vui từ Lukaku

Inter có thể sẽ đồng ý bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu The Blues đáp ứng được mức giá 120 triệu euro, theo Sky Sports. Tiền đạo người Bỉ đang cân nhắc khả năng rời Serie A để có cơ hội tốt nhất giành những danh hiệu cao quý như Champions League. Vì vậy, tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn với Lukaku.

cn-2
Lukaku đang là tiền đạo đáng sợ bậc nhất Serie A. Ảnh: Getty

Arsenal bạo chi 60 triệu bảng

Pháo thủ đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Leicester City để hỏi mua ngôi sao James Maddison, Football London cho biết. Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn đang ở trong giai đoạn thận trọng nhưng bản thân ngôi sao 24 tuổi rất hứng thú với việc chuyển đến sân Emirates.

cn-3
Maddison hào hứng với viễn cảnh chơi cho Arsenal. Ảnh: Getty

Ba đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Asensio

Leicester City, Leeds United và Everton đang tranh giành chữ ký của Marco Asensio, tiền vệ vừa ghi bàn giúp U23 Tây Ban Nha tiến vào chung kết Olympic môn bóng đá nam. Một số nguồn tin khẳng định Real Madrid sẵn sàng để chân sút 25 tuổi ra đi để tăng ngân sách đội bóng.

PSG tiếp tục tăng cường hàng thủ

Paris Saint-Germain đã để mắt đến hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, theo Le 10 Sport. Giám đốc thể thao Leonardo của đội chủ sân Parc des Prines muốn ngôi sao 30 tuổi là người đá cặp với Sergio Ramos ở mùa giải tới.

Xác định đội bóng Ronaldo muốn đầu quân sau khi rời Juventus

Ronaldo thừa nhận mình đẹp trai nhưng không giỏi bằng Messi

VIDEO: VĐV đấu kiếm "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT