Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng về việc Messi bị cấm thi đấu tại La Liga

Thứ ba, 03/08/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã cập nhật những diễn biến mới nhất về tình trạng của Lionel Messi.

Tương lai của Messi đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới, hiện tại, siêu sao người Argentina đang là cầu thủ tự do và vẫn chưa thể ký kết một hợp đồng mới với Barcelona. Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã mang đến những tin tức mới nhất về trường hợp của tiền đạo 34 tuổi. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Về Messi, mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết các vấn đề quan trọng, chúng tôi vẫn đang rất nỗ lực. Messi muốn ở lại và ưu tiên hàng đầu của cậu ấy luôn là Barca. Chúng tôi rất hạnh phúc về điều này”.

messi-2
Messi vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

“Tất cả đều muốn Messi ở lại La Liga vì cậu ấy là siêu sao hàng đầu thế giới, cậu ấy thu hút lượng lớn người hâm mộ và sự hiện diện của cậu ấy giúp ích rất nhiều cho La Liga”.

“’Sau cùng, chúng tôi cũng mong muốn La Liga sẽ linh hoạt hơn (về quỹ lương) nếu có thể, giống như những giải đấu hàng đầu thế giới khác đã giúp đỡ các đội bóng của họ”.

Dự kiến, Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona ngay trong tuần này. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Barca ở thời điểm hiện tại chính là vấn đề về quỹ lương.

Được biết, quỹ lương của đội chủ sân Camp Nou đã vượt ngưỡng cho phép và trong trường hợp thành công ký hợp đồng mới, Messi cũng sẽ không được đăng ký thi đấu tại La Liga. Hiện tại, BLĐ Barca được cho là đang lên danh sách thanh lý những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới, cùng với đó, các cầu thủ của đội một cũng đang được thuyết phục giảm lương.

Tottenham lên kế hoạch bất ngờ thay thế Kane

Chelsea đổi cựu sao Real lấy Lukaku

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Laporta Chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT