Quảng cáo

Nổi loạn ở Tottenham, Harry Kane quyết tâm gia nhập ông lớn

Thứ ba, 03/08/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Anh đang thu hút rất nhiều sự chú ý của báo chí cũng như người hâm mộ.

Mùa giải vừa qua ở Ngoại hạng Anh, Kane đã ghi được 23 bàn và cung cấp 14 kiến tạo, giành luôn 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo. Phong độ xuất sắc là vậy nhưng nó vẫn không đủ để giúp anh và Tottenham Hotspur đem về danh hiệu nào, hoặc chí ít là có được tấm vé tham dự Champions League.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham Hotspur Stadium không còn là nơi phù hợp với tiền đạo người Anh nữa. Sau khi kết thúc Euro 2021, tương lai của đội trưởng Tam Sư đang nhận được sự quan tâm rất lớn, khi Kane quyết tâm tìm cho mình bến đỗ mới ngay trong mùa hè này để thỏa giấc mơ chinh phục danh hiệu lớn.

harry-kane-england-ukraine-euro-2020
Kane vừa có màn trình diễn xuất sắc ở kỳ Euro vừa qua

Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng, Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập của Tottenham. Được biết đây là lựa chọn của tiền đạo người Anh và không liên quan đến bài kiểm tra COVID-19.

Và nó cũng là động thái ngầm của Kane để gửi đến BLĐ Gà Trống rằng anh đã có một “thỏa thuận miệng” với CLB từ năm ngoái về việc sẽ rời đi vào mùa hè này, trong khi đội bóng Bắc London lại thay đổi ý định và muốn giữ anh ở lại. 

Hiện Kane đang được rất nhiều ông lớn Premier League như Man City, Chelsea hay Man Utd để mắt tới. Và The Citizens được cho là dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của cựu cầu thủ Leicester City. Những ông chủ ở Etihad sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để thuyết phục Spurs nhả người.

Những bàn thắng của Harry Kane ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua

CHÍNH THỨC: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

Xác nhận: Son Heung-min sắp có đồng đội ‘khủng’ người châu Á

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane rời Tottenham Man City Man Utd Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT