Quảng cáo

Eriksen phẫu thuật thành công, CHÍNH THỨC xuất viện

Thứ bảy, 19/06/2021 00:40 AM (GMT+7)

Ca phẫu thuật của tiền vệ Christian Eriksen đã diễn ra thành công, giúp ngôi sao người Đan Mạch có thể xuất viện sau chuỗi ngày ‘thập tử nhất sinh’.

Cơn đột quỵ bất ngờ ập đến với Christian Eriksen ở phút 43 trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan là cú sốc đối với làng bóng đá thế giới. Rất may, nhờ sự sơ cứu kịp thời, ngôi sao 29 tuổi đã vượt qua cơn nguy kịch và hồi tỉnh.

Mới đây, sau 6 ngày nằm viện, Eriksen đủ điều kiện xuất viện sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật cấy thiết bị rung trợ tim ICD vào cơ thể. Sức khỏe của tiền vệ người Đan Mạch đã tốt lên nhiều và có thể trở về nhà.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đan Mạch (DFU), Eriksen bày tỏ: “Cảm ơn tất cả mọi người vì những sự chào đón nồng nhiệt. Thật tuyệt khi có thể cảm nhận và nhìn thấy mọi thứ.

2614
Eriksen được xuất viện sau ca phẫu thuật thành công

Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp, và tôi đang cảm thấy ổn như bình thường. Thật sự rất vui khi được gặp lại các đồng đội sau trận đấu tuyệt vời mà họ đã chơi đêm qua. Chắn chắn, tôi sẽ cổ vũ mọi người ở trận đấu với Nga sắp tới”.

LĐBĐ Đan Mạch cho biết thêm: "Christian Eriksen đã trải qua một ca phẫu thuật thành công và hôm nay đã được xuất viện Rigshospitalet. Hôm nay, anh ấy cũng đã đến thăm đội tuyển quốc gia ở Helsingor, và sẽ về nhà và dành thời gian cho gia đình”.

Thiếu vắng Eriksen là tổn thất nặng nề với ĐT Đan Mạch ở Euro 2021. Sau 2 lượt trận, “Những chú lính chì” chưa có được điểm số nào sau 2 thất bại trước Phần Lan và Bỉ. Đáng chú ý, ở trận thua Bỉ 1-2 đêm 18/6, tất cả các cầu thủ, BHL và khán giả trên sân Parken đã dành 1 phút tri ân cho tiền vệ sinh năm 1992.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan